Khiến bé gái 13 tuổi sinh con, một thanh niên bị truy tố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một thanh niên kết bạn qua mạng xã hội rồi nhiều lần quan hệ tình dục khiến bé gái 13 tuổi sinh con. 
Ngày 18.2, Viện KSND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Võ Văn Phong (24 tuổi, trú xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột) về tội “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Theo đó, Phong đã nhiều lần quan hệ tình dục, khiến bé gái 13 tuổi sinh con. 
Theo cáo trạng, vào tháng 7.2018, qua mạng xã hội Facebook, Phong quen biết, kết bạn rồi nảy sinh tình cảm yêu đương với L.T.B. (thời điểm này 13 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột).
Trong thời gian từ tháng 10.2018 đến tháng 5.2019, Phong đã nhiều lần quan hệ tình dục với B.
Tháng 3.2019, B. phát hiện mình mang thai khi đến khám tại một phòng khám tư ở TP.Buôn Ma Thuột nhưng sau đó vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Phong.
Đến tháng 8.2019, B. chuyển đến nhà Phong sống như vợ chồng với thanh niên này. Ngày 24.10.2019, B. sinh một bé trai tại một bệnh viện ở Buôn Ma Thuột.
Thấy B. sinh con đang độ tuổi còn nhỏ nên lãnh đạo bệnh viện trình báo sự việc đến công an. Sau đó, Phong bị cơ quan chức năng khởi tố vì đã có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần, khiến bé gái 13 tuổi sinh con. Bên cạnh đó, kết luận giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại Đà Nẵng cũng chỉ rõ, cháu bé do B. sinh ra là con đẻ của B. với Võ Văn Phong. 
Theo Trung Chuyên (ThanhNiên)

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.