Chư Pưh: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ III, năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 21-11, UBND huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đã khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ III, năm 2019. 
  Học sinh trường THCS Nguyễn trãi, thị trấn Nhơn Hòa đồng diễn. Ảnh:  Anh Thư
Học sinh trường THCS Nguyễn trãi, thị trấn Nhơn Hòa đồng diễn. Ảnh: Anh Thư
Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Pưh lần thứ III diễn ra từ ngày 6-11 đến ngày 21-11-2019 với sự tham gia của trên 750 vận động viên của 23 đoàn đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu 8 môn gồm: Điền kinh; cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, cờ vua, đẩy gậy, kéo co và bắn nỏ. Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các vận động viên đã thi đấu vòng loại một số môn thi như: bóng đá, điền kinh, cờ vua... Sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu chung kết các môn đã thi đấu ở vòng loại cùng với các môn còn lại…Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tăng cường cọ sát, giao lưu học hỏi giữa các đoàn vận động viên và các đơn vị trường học, các nội dung thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 
Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Pưh lần thứ III là một trong những hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời là dịp để Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá kết quả giáo dục thể chất trong các trường học; tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, thi đua học tập, rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện, qua đó phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng tài năng thể thao cho huyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai trong thời gian tới.
                                                             Anh Thư

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.