Trường THPT Pleiku:Tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 24-5, tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, Trường THPT Pleiku đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho 436 học sinh đến từ 10 lớp của khối 12 (niên khóa 2016- 2019) với sự tham dự của các thầy cô giáo cùng đại diện tất cả chi hội cha mẹ học sinh lớp cuối cấp. 
Trong phần lễ tri ân, đại diện học sinh khối 12 của Trường THPT Pleiku đã trao tặng các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ những bó hoa tươi thắm, ghi tạc công ơn sinh thành, dưỡng dục, giảng dạy, dìu dắt giúp cho các em có được như ngày hôm nay. 
Thay mặt cho 436 học sinh khối 12 của toàn trường, em Nguyễn Nhật Tú Uyên đến từ lớp 12B1 nghẹn ngào phát biểu: “Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, có thể chúng con sẽ xa cha mẹ, thầy cô để bước vào cánh cửa trường đại học và sau đó có thể chúng con lập nghiệp, định cư ở một địa phương khác. Khoảng thời gian ít ỏi còn lại, chúng con thật sự suy nghĩ rất nhiều đến công ơn của cha mẹ, thầy cô. Rất khó để diễn tả hết được tình thương trời biển mà cha mẹ, thầy cô giáo đã dành cho chúng con…”. 
 Thả chim bồ câu trong lễ tri ân và trưởng thành học sinh khối 12 Trường THPT Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ
Thả chim bồ câu trong lễ tri ân và trưởng thành học sinh khối 12 Trường THPT Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ
Bước sang phần lễ trưởng thành, đại diện cho học sinh khối 12 đã tổ chức thả bóng bay, chim bồ câu… mang theo khát vọng bay cao, vươn xa sau khi hoàn thành chương trình 12 năm học ở bậc phổ thông. Đồng thời nhân dịp này, các em cũng đã tổ chức thổi nến mừng sinh nhật tập thể “khi tôi tuổi 18”. 
Tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 là một hoạt động hết sức ý nghĩa, mang tính truyền thống của Trường THPT Pleiku nhằm tri ân công ơn của cha mẹ, thầy cô đối với sự trưởng thành về mặt tri thức và nhân cách của học sinh. Đồng thời, tạo một kỷ niệm đẹp, sâu sắc cho các em học sinh các lớp cuối cấp trước khi kết thúc năm học.
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.