Ra mắt câu lạc bộ "Nói không với tảo hôn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mang Yang tổ chức truyền thông chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình nhà trường và xã hội” cho 70 cán bộ hội viên, phụ nữ tại xã Kon Thụp, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai vào ngày 24-5. 
Tại buổi truyền thông, các đại biểu đã được Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai phổ biến các nội dung liên quan đến công tác bảo vệ phụ nữ và trẻ em như: an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình-phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em; phòng-chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; an toàn cho phụ nữ và trẻ em nơi công cộng, trong trường học, nơi làm việc, ngoài xã hội, trên môi trường mạng; an toàn trong lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Ra mắt câu lạc bộ “Nói không với tảo hôn”. Ảnh: Hà Phương
Ra mắt câu lạc bộ “Nói không với tảo hôn”. Ảnh: Hà Phương
Buổi truyền thông nhằm trang bị cho cán bộ, hội viên, phụ nữ các kiến thức cần thiết để ngăn ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất trường hợp phụ nữ, trẻ em bị bạo lực, bị xâm hại tình dục, góp phần giúp phụ nữ, trẻ em được sống trong môi trường an toàn, thân thiện và có điều kiện phát triển tốt nhất. 
Cũng trong dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Kon Thụp tổ chức ra mắt  câu lạc bộ  “Nói không với tảo hôn” tại làng Groi, với 30 thành viên.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.