Đoàn thanh niên Công ty cao su Chư Prông khánh thành công trình Thanh niên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 19-4, tại Nông trường cao su An Biên, thuộc Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông, Cụm hoạt động số 4 gồm Đoàn thanh niên 4 Công ty TNHH một thành viên cao su Chư Pah, Chư Sê, Mang Yang và Chư Prông đã tổ chức khánh thành công trình thanh niên là nhà giữ trẻ cho con em công nhân.
Công trình có tổng trị giá 250 triệu đồng, trong đó Đoàn thanh niên 3 Công ty THNN một thành viên cao su Chư Sê, Chư Pah, Mang Yang mỗi đơn vị đóng góp 8 triệu đồng, đoàn thanh niên Công ty TNHH một thành viên cao su Chư Prông đóng góp 26 triệu đồng, số tiền 200 triệu đồng còn lại Công ty trích quỹ phúc lợi hỗ trợ.
 Ảnh: Hà Đức Thành
Ảnh: Hà Đức Thành
Công trình nhà giữ trẻ Nông trường cao su An Biên có tổng diện tích 120m2 gồm 2 phòng, trong đó có 1 phòng giữ trẻ và 1 phòng chế biến thức ăn cho các cháu. Công trình thanh niên nhà giữ trẻ Nông trường An Biên được đưa vào hoạt động tạo điều kiện cho công nhân ở vùng biên giới có chỗ gởi con em mình để an tâm lao động sản xuất, góp phần giúp các em có điều kiện được học tập trong những điểm trường đảm bảo an toàn trong mọi thời tiết. 
                                                                                            Hà Đức Thành

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.