Chư Pưh: Thanh niên tình nguyện rửa xe gây quỹ tặng trẻ em nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Để có kinh phí hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ 28-1 đến 1-2, Huyện Đoàn Chư Pưh, tỉnh Gia Lai phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa tổ chức chương trình Xuân tình nguyện rửa xe gây quỹ tặng trẻ em nghèo.
Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa rửa xe gây quỹ tặng trẻ e nghèo. Ảnh: Lê Trang
Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa rửa xe gây quỹ tặng trẻ em nghèo. Ảnh: Lê Trang
Được Bưu điện huyện Chư Pưh tạo điều kiện về địa điểm, điện, nước... Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh đã huy động mỗi ngày 10 đoàn viên thanh niên tổ chức rửa xe gây quỹ mua quà Tết cho trẻ em nghèo. Trong gần 4 ngày tổ chức, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trong huyện. Số tiền thu được từ rửa xe và một số khách tự nguyện đóng góp được 3 triệu đồng, Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa đã dùng số tiền này mua quà Tết cho trẻ em nghèo.
Chương trình Xuân tình nguyện rửa xe gây quỹ là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần sẻ chia, xung kích vì cộng đồng.
                                                                                        Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.