Huyện đoàn Ia Pa tổ chức Chương trình "Áo ấm mùa đông"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 22-12, Huyện đoàn Ia Pa, tỉnh Gia Lai đã phối hợp với nhóm tình nguyện “Những ước mơ xanh” thuộc thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” tại xã Ia Kdăm. 
Trong chương trình “Áo ấm mùa đông” năm nay, các tình nguyện viên đã trao tặng một tủ sách học đường cho trường Tiểu học-THCS Cù Chính Lan; tổ chức các trò chơi vận động cho các em thiếu nhi tham gia, nấu bửa ăn tối miễn phí, chụp hình cho các em và gia đình.
Thành viên  của nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh phát quà cho người nghèo. Ảnh: Hoàng Hiền
Thành viên của nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh phát quà cho người nghèo. Ảnh: Hoàng Hiền
Kết thúc chương trình, đoàn tình nguyện “Những ước mơ xanh” đã trao 316 suất quà cho trẻ em gồm áo ấm, sữa, bánh kẹo và tập tô, mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng. Trao 60 phần quà cho 60 hộ nghèo gồm các nhu yếu phẩm như mỳ tô, gạo, dầu ăn….Được biết, tổng kinh phí cho đợt tình nguyện là 100 triệu đồng được các tình nguyện viên huy động và đóng góp.
Anh Nguyễn Tấn Phát-thành viên nhóm tình nguyện "Những ước mơ xanh" cho biết: “Mong muốn của nhóm qua chương trình này hi vọng nhóm sẽ gắn kết được các bạn thanh niên trong thành phố và nông thôn cùng tham gia hoạt động cộng đồng. Kêu gọi các bạn cùng nhau xây dựng và thực hiện các chương trình, sân chơi nhằm chăm lo cuộc sống cho các em vùng sâu vùng xa, đặc biệt hướng đến các em người đồng bào. Nguồn lực của nhóm còn hạn chế, nhưng qua hoạt động lần này tạo sân chơi về tinh thần, bên cạnh đó nhóm cũng huy động được một số nguồn lực để gửi đến các em những món quà".
Hoàng Hiền 

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.