Xôn xao clip cô gái bị người yêu là công an còng tay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đòi dọn đồ khỏi phòng trọ, một cô gái trẻ ở Hà Tĩnh đã bị người yêu là một thiếu úy công an dùng còng số 8 còng tay vào cửa sổ.
 
Cô gái trẻ bị thiếu úy Phúc còng tay vào cửa sổ - Ảnh cắt từ video clip
Ngày 6-9, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ở Hà Tĩnh bị người yêu dùng còng số 8 còng tay vào then cài cửa sổ của phòng trọ ở TP Hà Tĩnh.
Sau khi đăng tải trên mạng, video clip trên đã gây xôn xao dư luận, nhiều ý kiến bất bình trước hành vi của người bạn trai của cô gái.
Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh), người yêu đã dùng còng số 8 xích tay cô gái vào cửa sổ là thiếu úy Đinh Văn Phúc, công an ở xã Cẩm Trung.
Ngày 6-9, Công an huyện Cẩm Xuyên đã mời thiếu úy Phúc lên viết tường trình. Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tạm đình chỉ công tác thiếu úy Phúc 1 tháng vì vi phạm đạo đức lối sống.
 


Hình ảnh cô gái bị còng tay vào cửa sổ - Ảnh cắt từ video clip

Được biết, trước đó vào tháng 6-2018, tại một phòng trọ ở TP Hà Tĩnh, do mâu thuẫn, bạn gái của thiếu úy Phúc đòi dọn đồ bỏ đi thì người này đã còng tay người yêu vào then cửa sổ để ngăn cản.
Sự việc được một số người có mặt chứng kiến và dùng điện thoại ghi hình lại. Sau đó, thấy đoạn clip trên được đăng lên mạng xã hội ngày 6-9.
Hải Vũ-Hưng Lộc (NLĐ)

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.