Thiếu úy còng tay bạn gái đẹp vào cửa: 'Chồng sắp cưới'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau mâu thuẫn, chi H. dọn đồ đòi bỏ đi, sau nhiều lần can ngăn không thành nên Thiếu úy Phúc đã dùng còng công vụ còng tay chị H.

Liên quan đến thông tin Thiếu úy công an dùng còng số 8 còng tay người yêu tại phòng trọ, ngày 6/9, trao đổi với báo Đất Việt, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, sự việc đã được xử lý.

Cùng ngày, Thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, Công an huyện Cẩm Xuyên đã quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thiếu úy Đinh Văn Phúc (Công an viên xã Cẩm Trung) để làm rõ vụ việc.

“Hiện nay chúng tôi đã cho người liên hệ với cô gái bị Thiếu úy Phúc lấy còng công vụ khóa tay tại phòng trọ để tiếp tục làm rõ vụ việc”, Thượng tá Quang nói.


 

Hình ảnh cô gái bị người yêu là công an còng tay bằng còng công vụ ngay tại phòng trọ để giải quyết mâu thuẫn (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh cô gái bị người yêu là công an còng tay bằng còng công vụ ngay tại phòng trọ để giải quyết mâu thuẫn (ảnh cắt từ clip)



Theo thượng tá Quang, cô gái xuất hiện trong đoạn clip là chị N.T.H (20 tuổi, trú xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên).

“Vụ việc trên đã được Công an phường Nguyễn Du đến lập biên bản. Tuy nhiên, trong biên bản, chị H. khai nhận Thiếu úy Phúc là chồng sắp cưới và không khiếu nại gì nên công an không xử lý”, Thượng tá Quang nói thêm.

Trước đó vào tháng 6/2018, tại phòng trọ của chị H. trên địa bàn phường Nguyễn Du ở TP Hà Tĩnh, do mâu thuẫn, chị H. đòi dọn đồ bỏ đi nên Thiếu úy Phúc đã còng tay người yêu vào then cửa sổ để ngăn cản.

Sự việc được một số người có mặt chứng kiến và dùng điện thoại ghi hình lại. Sau đó, đoạn clip được nhiều người chia sẻ vào ngày 6/9.

Mai Thùy (baodatviet)

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.