Chồng ghen tuông cầm dao đâm chết vợ trong đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong đêm khuya, do ghen tuông chuyện tình cảm nên vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nghi phạm Lê Văn Chiến (ở Thanh Hóa) đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát.
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Chiều 28/9, ông Lê Công Tâm, Trưởng Công an xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khi người chồng ghen tuông cầm dao đâm chết vợ.
Nạn nhân được xác định là chị L.T.H (SN 1994, ngụ thôn Xuân Thịnh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa). Nghi phạm là Lê Văn Chiến (SN 1993, ngụ cùng địa chỉ), là chồng của nạn nhân.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 27/9, tại thôn Xuân Thịnh, xã Xuân Dương, giữa vợ chồng chị H. xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Chiến đã lấy dao đâm vợ nhiều nhát vào người dẫn tới tử vong.
Sau khi gây án, Chiến bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện, lực lượng công an vẫn chưa truy bắt được nghi phạm.
"Hai vợ chồng này làm việc tại Hà Nội, mới về nhà tại địa phương vào lúc 18h tối 27/9, đến 22 giờ cùng ngày thì xảy ra sự việc. Nguyên nhân ban đầu được nhận định do mâu thuẫn chuyện tình cảm, người chồng ghen tuông vợ mình có tình cảm với người khác nên đã đâm chết vợ mình"- ông Tâm thông tin.
Cũng theo ông Tâm, vợ chồng Lê Văn Chiến đã cưới nhau được 5 năm và đã có 2 người con (một cháu 5 tuổi và một cháu 3 tuổi).
Hiện, lực lượng công an đang vào cuộc truy bắt nghi phạm Chiến, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Tuấn Minh/Người Lao động

Có thể bạn quan tâm