70 đoàn viên thanh niên dự tập huấn và chuyển giao kỹ thuật nuôi thỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chương trình tập huấn do Thành đoàn Pleiku tổ chức vào ngày 25-8 nhằm trang bị kiến thức khởi nghiệp, phát triển kinh tế cho đoàn viên thanh niên thuộc các Đoàn xã, phường trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đoàn viên thanh niên tham quan mô hình nuôi thỏ. Ảnh: Thủy Bình
Đoàn viên thanh niên tham quan mô hình nuôi thỏ. Ảnh: Thủy Bình
Đoàn viên thanh niên đã được tham quan mô hình nuôi thỏ của anh Cao Xuân Văn Việt- Chủ nhiệm hợp tác xã Nông nghiệp và dịch vụ Tiến Thành (xã Chư Á, TP.Pleiku). Hợp tác xã  Nông nghiệp và dịch vụ Tiến Thành với 7 thành viên đều có trại nuôi thỏ với quy mô hơn 500 con/trại. Tại chương trình tập huấn, những kiến thức, kỹ thuật nuôi thỏ; những thắc mắc của đoàn viên thanh niên về nguồn vốn đầu tư ban đầu, kỹ thuật nuôi, đầu ra của sản phẩm…đều được anh Cao Xuân Văn Việt hướng dẫn và giải đáp tận tình.
Ban Thường vụ Thành đoàn Pleiku tổ chức chương trình này với mục đích động viên, khuyến khích, cổ vũ, cung cấp kinh nghiệm khởi nghiệp cho những thanh niên. Đồng thời, góp phần đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.
                                                                                           Thủy Bình

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.