Mang Yang, Gia Lai: Tôn vinh 26 tập thể, cá nhân hiến máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 17-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mang Yang đã tổ chức hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2018.
Ngày càng có nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Đức Thụy
Ngày càng có nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Đức Thụy
Những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Mang Yang đã trở thành phong trào mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, huyện đã tuyên truyền, vận động và tổ chức 5 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút gần 2.000 lượt cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn đăng ký tham gia hiến máu; thu được 982 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao.
Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân; Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tặng giấy khen cho 11 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018.
Hồng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.