Những hot girl trường Báo gây xao xuyến cộng đồng mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tấm Xíu, Trâm Anh hay Phương Thảo là những hot girl trường Báo gây không ít xuyến xao cho cộng đồng mạng không chỉ bằng nhan sắc mà bằng cả tài năng.
 

 

"Thiên thần mặt mộc" Trâm Anh từng là sinh viên vào khoa Quản lí nhà nước của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nàng thi đậu vào trường với số điểm là 22,5. Trước đó vào năm 2013, hot girl trường Báo này từng khiến cộng đồng mạng phát cuồng với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết khi còn là nữ sinh của trường THPT Phan Đình Phùng.
 

 

Sau khi vào đại học, cô nàng không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà chỉ chăm chỉ tập trung học. Dẫu vậy, Trâm Anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm vì nhan sắc ngày càng mặn mà cùng mối tình ngọt ngào với nam ca sĩ Justa Tee.
 

 

Sau khi tốt nghiệp trường Báo, Trâm Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi sau 5 năm hẹn hò với Justa Tee. Rất nhiều người mong chờ Trâm Anh sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.
 

 

Phương Chi - cô nàng quen mặt với khán giả qua chương trình The Face mùa 2 hoá ra cũng từng là sinh viên và còn là hoa khôi của trường Báo. Trước khi được biết đến là một thành viên trong team Hoàng Thuỳ tại The Face, cô bạn này còn từng đăng quang "Nữ hoàng trang sức" vào năm 2015.
 

 

Trên MXH, Phương Chi rất được quan tâm không chỉ bởi nhan sắc lộng lẫy mà còn vì cá tính thú vị. Cô nàng này là một game thủ nổi tiếng của game Liên Minh Huyền Thoại. Phương Chi cũng là một fan của bóng đá.
 

 

Năm 2016, Phương Chi đã tạm dừng việc học ở trường để có thể Nam tiến và theo đuổi ước mơ trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp.
 

 

Hoàng Thị Minh Tâm hay còn được biết đến với cái tên Tâm Xíu là cô nữ sinh đã từng gây bão mạng vì tấm ảnh nháy mắt với nhan sắc vô cùng ngọt ngào đáng yêu.
 

 

Tâm Xíu từng học khoa Văn hoá học của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và còn từng đạt danh hiệu Á khôi 2 Press Beauty.
 

 

Qua thời gian, Tâm Xíu ngày càng xinh đẹp sắc sảo nhưng vẫn giữ được nét trong sáng, đáng yêu. Hiện tại, cô nàng đang làm chủ một shop thời trang tại Hà Nội và cũng thường xuyên làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang.
 

 

Vũ Phương Thảo là một MC khá quen mặt với khán giả qua các chương trình như "Khoảnh khắc yêu thương", "chuyện đêm muộn", "sinh ra từ làng". Bất ngờ là cô nàng này chỉ mới là sinh viên năm 3 của chuyên ngành Báo ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
 

 

Bước ra từ chương trình tìm kiếm tài năng MC "Speak up", Phương Thảo ngày càng bén duyên với nhiều chương trình nhờ lối dẫn dắt khéo léo, thông minh. Vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của Phương Thảo cũng khiến người khác không thể rời mắt.
 

 

Trong tương lai, ước mơ của Thảo là trở thành người tổ chức sản xuất kiêm MC cho các chương trình truyền hình.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.