Con đường sa ngã của hotgirl chuyển giới bán dâm khi vắng người tình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Uớc mơ trở thành một cô gái xinh đẹp, Nhựt bỏ học đi làm kiếm tiền để sang Thái Lan chuyển giới. Nhưng khi trở thành hotgirl, Nhựt mắc sai lầm và phải “trả giá đắt”.

 
 Sau khi hiện thực hóa được giấc mơ trở thành phụ nữ xinh đẹp Nhựt lại mắc sai lầm để rồi phải nhận “trái đắng”.
Sau khi hiện thực hóa được giấc mơ trở thành phụ nữ xinh đẹp Nhựt lại mắc sai lầm để rồi phải nhận “trái đắng”.


Bỏ học đi làm kiếm tiền thực hiện ước mơ làm phụ nữ

Cuối tháng 5 vừa qua, Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) kiểm tra bắt quả tang tại nhà nghỉ M.H trên đường Phạm Tuấn Tài 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai báo với cảnh sát một cô gái bán dâm có ngoại hình “nóng bỏng” như hotgirl nói tên Trần Thu Thảo quê ở Cần Thơ và thừa nhận môi giới cho cô gái tên Thúy (đã đổi tên). Hồ sơ vụ việc được Công an phường chuyển Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Với những trường hợp nghi phạm là phụ nữ, thông thường cơ quan điều tra sẽ đưa đi siêu âm, test nhanh để xác định có mang thai hay không để áp dụng biện pháp ngăn chặn.

Tuy nhiên, qua xác minh, cán bộ thụ lý vụ án ngỡ ngàng phát hiện cô gái bán dâm xinh đẹp khai báo tên Trần Thu Thảo lại là nam giới. Tới lúc này, cô gái mới thú nhận mình đã chuyển giới từ nam sang nữ sau cuộc phẫu thuật ở Thái Lan và có tên thật là Trần Quang Nhựt (SN 1995, trú tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Gặp Nhựt trong thời gian bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra, chúng tôi thực sự bất ngờ bởi vẻ đẹp khá tự nhiên của cô gái chuyển giới này. Nhựt có nước da khá trắng trẻo, khuôn mặt thuần nữ tính, giọng nói nhẹ nhàng đậm phong cách người miền Tây. Nếu không có thông tin về lý lịch của Nhựt trước khi gặp mặt, chúng tôi vẫn nghĩ Nhựt là một cô gái thực thụ.

Nhựt kể, khi còn nhỏ, dù là con trai nhưng Nhựt lại ăn nói nhỏ nhẹ và chỉ mơ ước một ngày nào đó mình sẽ trở thành con gái. Bạn bè thấy tính Nhựt ẻo lả nên cũng hay trêu nhưng Nhựt mặc kệ.

Với quyết tâm hiện thức hóa mơ ước của mình, năm 15 tuổi, sau khi học hết lớp 9, Nhựt quyết định nghỉ học, đi làm và để dành tiền đặt túi nâng ngực.

“Bố mẹ em biết em đặt túi ngực thì buồn lắm, bố mẹ vẫn muốn em là con trai. Nhà em nghèo, không có tiền nên em phải tự mình kiếm tiền để thỏa ước mơ”, Nhựt bày tỏ.

Sau 4 năm đi làm tích góp được một số tiền lớn, năm 2014 Nhựt sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới và trở thành một phụ nữ có gương mặt xinh đẹp và vòng 1 nóng bỏng.

“Không giống như những người đàn ông chuyển giới khác, nét của em cơ bản rất giống con gái nên khi em chuyển giới, em đẹp nên em rất thích”, Nhựt hồn nhiên bày tỏ.

Hotgirl chuyển giới có nhiều người theo đuổi

Với ngoại hình nóng bỏng và năng khiếu nhảy múa, Nhựt tới các quán bar ở TP.Cần Thơ để làm vũ công. Nhựt nhanh chóng nổi tiếng vì là một trong những người chuyển giới thành công, đẹp nhất ở Cần Thơ.

“Gia đình em ở Cần Thơ rất nghèo nên em cố gắng kiếm tiền gửi về cho gia đình. Sau đó em còn rời Cần Thơ đi các thành phố khác để không ai biết mình là người chuyển giới, coi mình như một vũ công nữ bình thường. Em cũng có rất nhiều người theo đuổi”, Nhựt chia sẻ.

Đầu năm 2018, Nhựt chuyển ra Hà Nội mưu sinh nhưng không quen biết ai nên thời gian đầu cuộc sống khá khó khăn. Nhựt tìm đến một cửa hàng nhỏ trên phố Đê La Thành học nghề làm tóc, tối tìm đến các quán bar xin làm vũ công.

Một lần “lên” bar, một người đàn ông bày tỏ sự mến mộ với Nhựt nên rủ về ở cùng. Hai tháng trong vòng tay người tình, Nhựt không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, trong thời gian người tình Nhựt đi công tác, Nhựt nhận được cuộc gọi từ anh Đức (một người Nhựt quen trên bar) rủ đi “ngủ cùng” với giá 3,5. Do đang thiếu tiều Nhựt đã nhận lời. Khi anh M nói rủ thêm một người nữa vì anh ta có bạn đi cùng, Nhựt liền nghĩ tới người bạn quen qua mạng xã hội tên Thúy. Biết Thúy cũng đi bán dâm do có hoàn cảnh khó khăn nên Nhựt rủ đi cùng với giá 3,5 triệu đồng.

Gặp nhau tại nhà nghỉ M.H để “ân ái”, anh Đức đưa cho Nhựt 7 triệu đồng tiền mua dâm đã thỏa thuận trước. Ngoài ra, anh Đức còn đưa thêm cho Nhựt 400.000 đồng là tiền công Nhựt gọi hộ gái bán dâm. Trong lúc, Nhựt và Thúy đang phục vụ hai vị khách thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Một cán bộ thụ điều tra vụ án cho hay, Nhựt hiểu biết pháp luật còn hạn chế. Cô gái chuyển giới xinh đẹp không hề biết việc gọi Thúy đi bán dâm cùng và nhận thêm một khoản tiền ngoài tiền bán dâm khiến cô bị điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra đã khởi tố Nhựt về hành vi môi giới mại dâm nhưng. Do thuộc trường phạm tội ít nghiêm trọng nên cơ quan điều tra quyết định cho Nhựt tại ngoại.

Nhựt cho biết, sau khi được tại ngoại, cô tìm được một công việc tại một cửa hàng cắt tóc gội đầu, tối vẫn đi học và làm DJ cho một quán bar ở Hà Nội chờ ngày hầu tòa.

 

Hưng Yên – Đỗ Tuấn
(Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.