Á khôi nét đẹp du lịch tin tuyển Anh sẽ vô địch World Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á khôi cuộc thi nét đẹp du lịch 2018 tin rằng năm nay đội bóng Tam sư sẽ giành chức vô địch bởi đang sở hữu một đội hình ngôi sao tràn đầy sức trẻ của giải ngoại hạng Anh.
 

 

Võ Thị Tú Nhi (1999), sinh viên năm nhất trường Cao Đẳng Du Lịch Huế trong một buổi chụp ảnh với trang phục đội tuyển cổ vũ World Cup tại bể bơi khách sạn Century, Huế.
 

 

Nhi cho biết trong thời gian này vẫn đang bận rộn với việc ôn thi ở trường, nhưng vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để xem các trận bóng đá tại World Cup 2018 trên truyền hình.
 

 

Sở hữu gương mặt khả ái, trong sáng, đó cũng là yếu tố giúp Nhi giành danh hiệu Á khôi tại Cuộc thi nét đẹp du lịch 2018 do trường Cao đẳng Du lịch Huế tổ chức.
 

 

Ngoài ra, Tú Nhi hiện là người mẫu của một công ty áo dài tại Huế. Cô cũng từng góp mặt tại Lễ hội Áo dài - Huế Vàng Son (Festival Huế 2018) với vai trò diễn trên sàn.
 

 

Ngoài đam mê ca hát, nhảy múa, Tú Nhi còn đam mê về thể thao. Cô bắt đầu đam mê xem đá bóng từ năm 15 tuổi. Sở thích đó bắt nguồn từ người cha của mình. Nhi kể vẫn còn nhớ in hình bóng anh chàng Raheem Sterling với những pha ghi bàn đẹp mắt ở CLB Manchester City.
 

 

Tại Euro 2016, cầu thủ này cùng đội tuyển Anh đã không có được may mắn và đã để thua đội tuyển Iceland và bị loại. Lúc đó, Nhi vô cùng buồn.
 

 

Nhưng tại World Cup năm nay, với niềm đam mê và cũng là người hâm mộ như bao cô gái khác, Nhi tiếp tục cổ vũ cho Tam sư.
 

 

Thi đấu thăng hoa ở mùa giải vô địch 2017-2018 của Man City, nhưng thần tượng Raheem Sterling của Nhi trong màu áo Tam sư chưa bao được đánh giá cao. World Cup 2018 sẽ là cơ hội để anh thay đổi điều đó.
 

 

Tài năng trẻ của bóng đá Anh sẽ mặc chiếc áo số 10 của Tam sư và có nhiệm vụ lĩnh xướng hàng tấn công trong những trận đấu sắp diễn ra ở Nga. Trong mùa giải vừa qua, Sterling đã ghi được 23 bàn thắng trên tất cả các đấu trường cho Manchester City, qua đó giúp đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh với số điểm kỷ lục và giành chức vô địch Cúp Liên đoàn.
 

 

"Nhi tin chắc rằng tại World Cup năm nay đội tuyển Anh sẽ giành được chức vô địch bởi đang sở hữu một đội hình tràn đầy sức trẻ của các ngôi sao đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Lê Huy Hoàng Hải/zing

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.