Tổ chức Lớp kỹ năng sống "Học làm người có ích"-2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với mong muốn đem đến cho các em học sinh một mùa hè lành mạnh, bổ ích, lý thú, Nhà Thiếu nhi tỉnh Gia Lai sẽ tổ chức lớp kỹ năng sống “Học làm người có ích” năm 2018.
Học viên tập dân vũ. Ảnh: Phương Linh
Học viên tập dân vũ. Ảnh: Phương Linh
Lớp học dành cho các em thiếu nhi có độ tuổi từ 9 đến 14 tuổi (tại TP. Pleiku, huyện Đak Đoa, Chư Pah, Ia Grai, Đức Cơ). Tham gia lớp học, các em thiếu nhi sẽ được trang bị các kiến thức về giáo dục truyền thống: tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng nhỏ tuổi của Đội Thiếu niên Tiền phong. Đồng thời các em sẽ được trang bị các kỹ năng tự chăm sóc bản thân, kỹ năng giao tiếp-hòa nhập với cuộc sống, kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng sơ cứu cơ bản, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng dã ngoại, trải nghiệm cuộc sống “nông dân tí hon”…
Lớp học có 2 khóa: khóa I (từ ngày 2 đến ngày 4-6); khóa 2 (từ ngày 12 đến 14-7). Thời hạn đăng ký lớp học từ nay đến hết 25-5. Lớp học được tổ chức nhằm trang bị thêm kỹ năng sống cần thiết đồng thời tạo cơ hội cho các em thiếu nhi được gặp gỡ, học hỏi, kết bạn, giao lưu.
Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.