Đề nghị 3 năm tù với á khôi cầm đầu đường dây bán dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các người đẹp là hoa khôi, á khôi, người mẫu tổ chức đường dây bán dâm nghìn đô đều thừa nhận hành vi phạm tội.

Các người đẹp bán dâm tại phiên tòa
Các người đẹp bán dâm tại phiên tòa



Ngày 26-4, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử các bị cáo Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi), Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi, chị gái Ngọc), Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi), và Nguyễn Thị Kim Chi (22 tuổi) về tội "Môi giới mại dâm".

Tại phiên tòa, các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Đại diện VKSND TP HCM đề nghị tuyên phạt Nguyễn Thị Tiền 4-5 năm tù, Phạm Thị Thanh Hiền 3-4 năm tù, Nguyễn Thị Ngọc 30-36 tháng tù cho hưởng án treo, Nguyễn Thị Kim Chi 18-24 tháng tù.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2007 và Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang của một cuộc thi vào năm 2017. Cả hai điều hành đường dây gái gọi cao cấp cho các đại gia ở TP HCM. Trước khi làm môi giới, Hiền được Ngọc giới thiệu đi khách với giá 2.500 USD.

Khuya 15-8-2017, công an kiểm tra hành chính khách sạn trên đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP HCM phát hiện Ngọc và một phụ nữ bán dâm cho 2 người đàn ông. Cùng lúc, công an cũng kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Qua điều tra, xác định Ngọc làm nghề tổ chức sự kiện nên quen biết nhiều người đẹp và cả đại gia. Lợi dụng những mối quan hệ này, Ngọc tổ chức cho người đẹp cặp kè, bán dâm để nhận tiền môi giới. Thấy công việc của em gái ăn nên làm ra, Tiền làm MC tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc cũng lợi dụng mối quan hệ với các ca sĩ, người mẫu...để tổ chức bán dâm. Tương tự, Hiền cũng tổ chức cho các "chân dài" bán dâm.

Ngày 15-8-2017, sau khi nhận được yêu cầu của khách, Tiền giới thiệu 2 người đẹp có danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp để bán dâm với giá 15 triệu đồng/người. Nhận được tin từ chị gái, Ngọc rủ thêm Hiền đến phục vụ khách. Khi cuộc mua bán dâm đang diễn ra thì công an bắt quả tang.

Ngoài ra, chị em Ngọc còn khai nhận ngày 14-3-2017, Ngọc còn giúp Tiền môi giới cho Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm với giá 1.000 USD, tại một khách sạn thuộc quận Tân Bình. Tuy nhiên, Ngọc chỉ báo cho Hiền giá bán dâm là 10 triệu đồng. Sau khi bán dâm xong, khách đưa cho Hiền 10 triệu đồng và Hiền đưa lại cho Ngọc 1 triệu để trả tiền công môi giới. Khi khách chuyển 30 triệu đồng tiền mua dâm và tiền bồi dưỡng vào tài khoản của Ngọc thì Ngọc rút ra và chia đôi với Tiền.

Quốc Chiến (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.