Gặp mặt 140 thanh niên tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 9-2, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh (TP. Pleiku), Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình Gặp mặt thanh niên tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 
 Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Hoàng Phong trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Ảnh: P.L
Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Hoàng Phong trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Ảnh: P.L
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; đại diện các ban, ngành, đoàn thể cùng 140 thanh niên tiêu biểu đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 
Tại chương trình, các bạn trẻ được trao đổi, lắng nghe sự chia sẻ, lời căn dặn, mong muốn của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, mọi người cũng được nghe chính các bạn trẻ tiêu biểu chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh nghiệm lựa chọn việc làm, phát triển đam mê, xây dựng tương lai.
Chương trình cũng đã trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các bạn sinh viên tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình cũng lì xì đầu năm cho 140 thanh niên tiêu biểu nhân dịp năm mới. 
Chương trình được tổ chức nhằm biểu dương những kết quả mà các thanh niên của tỉnh nhà đã đạt được trong công việc, công tác nghiên cứu và học tập. Đây cũng dịp để các bạn trẻ được thể hiện tâm tư, nguyện vọng trước các lãnh đạo tỉnh, từ đó được định hướng, phát triển nghề nghiệp trong tương lai, góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà.
Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.