Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đẹp sinh năm 1995 cao 1m70, sở hữu nụ cười "tỏa sáng" cùng gương mặt khả ái, cô còn đạt giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất.
 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 (Mis Perfect Global Beauty 2017) vừa diễn ra tại Seoul Hàn Quốc với chiến thắng thuộc về người đẹp Thư Dung đến từ Việt Nam.
 

Thư Dung sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng đẹp và gương mặt khả ái. Cô vừa bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật trong thời gian gần đây với vai trò người mẫu và diễn viên. Trong đêm chung kết, người đẹp diện nhiều trang phục được thiết kế riêng, trong đó có bộ váy dạ hội lộng lẫy, giúp Thư Dung "tỏa sáng" và nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo.
 

Thư Dung khoe nét đẹp dịu dàng và duyên dáng trong bộ áo dài họa tiết hoa màu xanh.
 

Người đẹp tỏ rõ sự tự tin, năng động trong phần thi trang phục dạo phố.
 

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Thư Dung nhận được câu hỏi từ giám khảo Trương Ngọc Ánh với nội dung: "Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 và sau đó bị báo chí gọi là 'Hoa hậu dao kéo', bạn sẽ trả lời với báo chí và công chúng như thế nào?”. Cô cho rằng nếu may mắn đăng quang thì đó là cách khẳng định với mọi người hãy thay đổi định kiến, quan niệm lâu nay “dao kéo là không đẹp”. Tuy có chút va vấp nhưng với câu trả lời khá trực diện vào vấn đề cũng như mang ý nghĩa tích cực, Thư Dung nhận được sự hưởng ứng của ban giám khảo cũng như khán giả.
 

Ngoài giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Hàn Quốc mùa giải đầu tiên, Thư Dung còn đạt giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất.
 

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 có sự cạnh tranh cao bởi đối tượng dự thi mở rộng cho phép có phẫu thuật thẩm mỹ và chiêu sinh trên toàn quốc. Cuộc thi quy tụ những giám khảo nổi tiếng gồm diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Á hậu - siêu Mẫu Võ Hoàng Yến, MC Phan Anh, Á khôi Mai Diệu Linh cùng dàn ban giám khảo từ Hàn Quốc.

Thu Ngân/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.