Gặp lại cô giáo hot girl trường Amsterdam diện áo dài xuống phố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có đam mê đặc biệt với trang phục truyền thống, cô giáo hot girl trường Amsterdam diện áo dài xuống phố đẹp mê mẩn.
 

 

Phan Hồng Anh hay còn biết tới bằng nickname " cô giáo hot girl trường Amsterdam" là gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô giáo 9X này từng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp trong ngày khai giảng năm học mới cách đây hơn 1 năm.
 

 

Sau khoảng thời gian dài, cô giáo Hồng Anh vẫn giữ được hình ảnh cực xinh đẹp, dễ dàng để lại nhiều ấn tượng đẹp với mọi người. Cô giáo hot girl này luôn "tỏa sáng" mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân đặc biệt là khi mặc lên mình bộ áo dài truyền thống.
 

 

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Anh chia sẻ rất nhiều những khoảnh khắc xinh đẹp trong tà áo dài, từ màu trắng tinh khôi cho đến màu tím mộng mơ... Nhiều màu sắc áo dài đều được cô giáo hot girl thể hiện rất thành công và được cộng đồng mạng yêu thích.
 

 

Theo nhiều dân mạng nhận xét, chính nhờ thân hình thon gọn cùng gương mặt ưa nhìn mà khi mặc áo dài, cô giáo Hồng Anh trông càng thêm xinh đẹp.
 

 

Từng gây ấn tượng ở cuộc thi hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng 2015 bằng chính tà áo dài, Hồng Anh càng ngày càng tự tin khi thể hiện trang phục truyền thống của mình.
 

 

Không diện áo dài trong những bức hình nghệ thuật, Hồng Anh còn thường xuyên mặc áo dài trong những tiết lên lớp hay những hoạt động của nhà trường kể từ ngày về công tác.
 

 

Mới đây, trong buổi ngoại khóa về áo dài, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam thời hội nhập, Hồng Anh cho học sinh tìm hiểu về lịch sử, dựng clip áo dài trong lòng bạn bè quốc tế, ở học đường và cuối cùng là tranh luận và phản biện.
 

 

Tất cả những ý tưởng của Hồng Anh nhằm hướng cho học sinh biết trân trọng chiếc áo dài truyền thống được coi là linh hồn của dân tộc, làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ cho người phụ nữ Việt Nam.
 

 

Từ sở thích của mình, Hồng Anh đã truyền cảm hứng cho từng lứa học trò của mình về nét đẹp, lịch sử của chiếc áo dài dân tộc và từ đó biết đến sự tự hào của Quốc gia.
 

 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực đẹp của cô giáo hot girl trường Amsterdam diện áo dài xuống phố.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm