134 đội viên tham gia tập huấn kỹ năng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 10-11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh (TP. Pleiku), Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Khai mạc lớp tập huấn Kỹ năng-nghiệp vụ công tác Đội năm học 2017-2018.

 

Ảnh: Phương Linh
Ảnh: Phương Linh

Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên Nhà Thiếu nhi tỉnh cùng 134 đội viên đến từ Liên, Chi đội của các trường Tiểu học, THCS và 16 tổng phụ trách Đội thuộc Hội đồng Đội của 14 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12-11. Tại đây, các em đội viên sẽ được rèn luyện kỹ năng tổ chức trò chơi; tìm hiểu các loại hình trò chơi sinh hoạt tập thể trong trường học; công tác xây dựng đội trống Liên, Chi đội; phương pháp nhận tin Semaphore; đồng diễn Semaphore; sinh hoạt tập thể, múa dân vũ; các kỹ năng trại; kỹ năng sống; phương pháp tập luyện các bài trống Đội cơ bản... Ngoài ra, các đội viên còn được tham gia hoạt động kỹ năng dã ngoại-trò chơi lớn với chủ đề: Nối vòng tay lớn tại Quảng trường Đại đoàn kết.

Đây là dịp để các đội viên trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích trong công tác Đội đồng thời cũng là dịp để các em học sinh ở khắp các huyện, thị xã, thành phố được gặp gỡ, kết bạn, giao lưu và học hỏi.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.