Nữ sinh trường kỹ thuật được ví như hot girl trong lớp toàn nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khả Tú khá nổi tiếng trên mạng nhờ có gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn. 9X đã chứng minh con gái trường kỹ thuật không hề cứng nhắc, khô khan, mà cũng rất dịu dàng.
 

Nguyễn Dương Khả Tú (19 tuổi, sinh viên ngành Công nghệ may, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM) mới đây là nhân vật được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội.
 

Cô bạn được ví như "bông hồng giữa sa mạc" khi học tập tại trường kỹ thuật toàn nam sinh. Khả Tú được chú ý vì có vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng.
 

Nhiều người nhận xét cô chính là minh chứng cho việc con gái trường kỹ thuật không hề cứng nhắc, khô khan mà còn xinh đẹp, dịu dàng hơn cả con gái trường khác.
 

Facebook của Khả Tú hiện thu hút hơn 30.000 người theo dõi. Các bức ảnh xinh đẹp của cô luôn nhận được nhiều quan tâm, khen ngợi từ dân mạng.
 

Tú chia sẻ cô luôn có cảm giác bản thân rất đặc biệt khi nhiều lần đăng ký học phần trong lớp toàn con trai. "Mấy bạn nam lúc nào cũng vui tính và galant. Họ còn dạy kèm cho mình khi mình không hiểu bài", nữ sinh năm nhất chia sẻ.
 

"Mình nhớ khi học môn Toán Cao Cấp 2, lớp có nhiều bạn nam học Điện - Điện tử. Có lần mình lên bảng làm bài được các bạn chỉ nên bị cô giáo cho điểm trừ. Lúc đó, các bạn cứ thi nhau xin cho mình, thậm chí còn trêu rằng sẽ nhường điểm của họ cho mình", Khả Tú kể về kỷ niệm vui.
 

Vì khá xinh đẹp và học tập trong môi trường toàn nam nên Khả Tú là đối tượng được nhiều chàng trai "săn đón”. 9X tiết lộ từng có không ít người tỏ tình với mình nhưng cô từ chối khéo và vẫn mong muốn được làm bạn.
 

"Đôi khi các bạn nam hay trêu mình. Những lúc như vậy, mình chỉ im lặng và nhanh chóng đi vào lớp. Các bạn ấy trêu vậy thôi nhưng rất vui tính nên mình không thấy ghét", cô gái 18 tuổi kể.
 

Khả Tú từng giành danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm liên tiếp. Tương lai, cô muốn hoàn thành tốt việc học, sau đó mới theo đuổi đam mê học diễn xuất, đóng phim.
 

Hiện ngoài việc học tập ở trường, Khả Tú là gương mặt mẫu ảnh khá đắt show. Nhiều người thậm chí còn nhận xét cô có phong thái nhẹ nhàng tự như Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Băng Tâm/zing

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.