Nhiều cá nhân, tập thể thanh niên được tuyên dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 25-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh (TP. Pleiku), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai đã  tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017. 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017. Ảnh: P.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017. Ảnh: P.L
Tham dự có các đồng chí: Bùi Quang Huy-Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, bộ phận Trung ương Đoàn; đại diện các ban Đảng Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XIII; các Đoàn đại biểu thuộc 28 huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022; các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong toàn tỉnh và hơn 400 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Pleiku.
Tại đây, chương trình đã chiếu phóng sự về công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017 nhằm giúp các đại biểu và đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về các hoạt động cũng như những kết quả nổi bật mà tuổi trẻ Gia Lai đã đạt được trong thời gian qua. 
Trong không khí trang trọng, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã tặng Bằng khen cho 16 cá nhân và 11 tập thể; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 12 cá nhân và 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017. Ban Thường vụ Trung ương Đoàn cũng tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 18 đồng chí đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn-Hội-Đội.
Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải ở các phần thi trắc nghiệm và thi viết của Cuộc thi “Nét đẹp tri thức-Thanh niên Gia Lai tiến tới Đại hội Đoàn các cấp”. Theo đó, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đạt giải A, Huyện đoàn Krong Pa đạt giải B, Thành đoàn Pleiku đạt giải C. Giải nhất của cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022 cũng được trao cho bạn Nguyễn Thành Tuấn-Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. 
Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.