Mặc áo dài ngủ gật giữa sân trường, 10X Hưng Yên gây sốt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xinh xắn và có hành động ngủ gật giữa sân trường cực dễ thương, nữ sinh 10X Hưng Yên bất ngờ được đông đảo dân mạng chú ý.
 

Từng có rất nhiều cô nàng bất ngờ "nổi tiếng" với những bức ảnh chụp lén khi đang ngủ gật. Mới đây nhất, một nữ sinh 10X Hưng Yên cũng khiến "500 anh em" cư dân mạng xao xuyến khi xuất hiện trong bức ảnh ngủ gật giữa sân trường.
 

Sau khi được đăng tải trên trang fanpage ngắm gái đẹp, bức ảnh nữ sinh 10X Hưng Yên có tên Thủy Tiên đã nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích và kèm theo đó là những lời khen không ngớt dành cho nhan sắc của cô bạn này.
 

Nhiều người để lại dòng bình luận rằng: "Ngủ thôi cũng đẹp, xứng danh Tây Thi ngủ gật phiên bản 2 sau Emmy Nguyễn" hay "Cần lắm một đường link, ngủ thôi đã đẹp thế này thì lúc cười không biết sao nữa".
 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã đổ xô đi truy tìm trang cá nhân của cô nàng 10X đến từ Hưng Yên có tên Thủy Tiên và không lâu sau đó đã có kết quả. Hot girl ngủ gật trên có tên đầy đủ là Nguyễn Thủy Tiên hiện là học sinh của THPT Mỹ Hào - Hưng Yên
 

Thủy Tiên sở hữu gương mặt xinh xắn "không góc chết", sống mũi cao, đôi mắt to tròn và đặc biệt là làn da trắng hồng đầy cuốn hút. Nhiều người còn nhận định thêm rằng, cô bạn 10X này còn có chút gì đó hơi giống với các ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc.
 

Bên gương mặt đẹp, Thủy Tiên còn có thân hình khá chuẩn và phong cách ăn mặc đầy cá tính giúp Thủy Tiên nổi bật ở mọi góc nhìn.
 

Hiện tại ngoài giờ lên lớp như bao bạn học khác, cô nữ sinh Hưng Yên này cũng là gương mặt được nhiều quán cafe biết tới khi thường xuyên "khoe" chất giọng ấn tượng của mình với ca khúc acoustic ấn tượng. Mới đây, Thủy Tiên cũng cover lại ca khúc đình đám "em gái mưa" và được dân mạng đón nhận một cách khá nhiệt tình.
 

Xinh đẹp, tài năng, ho girl ngủ gật đến từ Hưng Yên là mục tiêu nhắm đến của rất nhiều trái tim cô đơn của các chàng trai.
 

Sau khi bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường, trang cá nhân của Thủy Tiên đã được rất nhiều dân mạng kết bạn và lượng người theo dõi cô bạn này đã lên tới hơn 40.000 người.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.