Ghi nhận tại 2 trạm thu phí bắc Quảng Ngãi, đặt tại xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh) và trạm thu phí Quảng Ngãi km 130 thuộc tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, có nhiều trường hợp trạm không nhận diện được thẻ ETC. Đối với các trường hợp xe đã được dán thẻ, nạp đủ tiền nhưng khi lưu thông qua trạm thì buộc phải dừng vì trạm không nhận diện được thẻ ETC, nhân viên trạm sẽ kiểm tra lại qua hệ thống phần mềm, nhanh chóng xử lý cho khách hàng. Đảm bảo xe được khắc phục xong trong khoảng 30 giây.
Ghi nhận của phóng viên ở hai trạm thu phí này, lượng xe lưu thông qua hai trạm khá vắng vẻ, nên ít xảy ra ùn ứ. Nhiều khách hàng chưa được dán thẻ ETC và không biết cách nạp tiền vào tài khoản sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình.
Ghi nhận trong ngày đầu thu phí không dừng ở trạm thu phí Quảng Ngãi Km 130, có ít xe lưu thông qua lại, không xảy ra ùn ứ.
Trạm thu phí bắc Quảng Ngãi cũng khá vắng vẻ xe đi qua trạm thu phí.
Xe ô tô của anh Lê Hoàng Minh ở Đà Nẵng đã dán thẻ, đóng tiền vào tài khoản, nhưng khi qua trạm thì không nhận diện được thẻ ETC, nên buộc phải dừng lại.
Anh Lê Hoàng Minh ở Đà Nẵng phải xuống xe để cung cấp thông tin cho nhân viên trạm, chứng minh mình đã đóng đủ tiền vào tài khoản.
Tài khoản của anh Lê Hoàng Minh ở Đà Nẵng đã đóng đủ tiền, nhưng trạm thu phí ở Quảng Ngãi không nhận diện được thẻ ETC.
Nhân viên Trạm thu phí bắc Quảng Ngãi tranh thủ xử lý các sự cố không nhận diện được thẻ ETC, đảm bảo cho khách hàng được qua trạm hanh thông.
Nhiều khách hàng không nắm được thông tin, nên khi qua trạm bị buộc phải dừng lại, tìm kiếm giấy tờ tùy thân cung cấp nhân viên làm dán thẻ ETC…
Nhiều khách hàng tỏ ra mệt mỏi khi bị buộc phải dừng lại khi qua trạm thu phí vì chưa dán thẻ ETC.
Nhân viên (áo xanh) hướng dẫn cho khách hàng cách thức nạp tiền vào tài khoản để đủ điều kiện lưu thông trên cao tốc.
Nhiều xe được lưu thông khi nhân viên thu phí khắc phục xong sự cố không nhận diện được thẻ ETC.
Đại diện VETC (áo xanh) đi dọc đường dẫn tuyến cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi để hướng dẫn cho nhân viên tại các trạm thu phí cách thức vận hành hệ thống mới.
Có thời điểm trạm thu phí khá vắng vẻ, nhân viên phải ngồi đợi xe chạy qua.
Cảng hàng không thứ 2 Vùng Thủ đô Hà Nội sẽ được xây dựng trên địa bàn một số xã thuộc huyện Ứng Hòa, Phú Xuyên; công suất dự kiến khoảng 50 triệu hành khách/năm.
Dự kiến việc thí điểm đưa 14 tuyến xe rước khách kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với các điểm du lịch, mua sắm, bến xe khu trung tâm thành phố sẽ triển khai dịp lễ 30-4-2024.
Các chuyên gia nhận định, hiện nay, lĩnh vực bất động sản của Việt Nam vẫn duy trì là điểm đến đầu tư đáng chú ý của các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản nước ngoài.
Năm 2024, nhiều chuyên gia nhận định thị trường bất động sản Tây Nam Bộ được đánh giá là thị trường nổi bật, điểm sáng về lợi nhuận khi sở hữu mặt bằng giá thấp so với cả nước...
(GLO)- Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo các địa phương có dự án hạ tầng trọng điểm đi qua cần luôn quan tâm, làm tốt công tác giải phóng mặt bằng và động viên, thúc đẩy tiến độ dự án.
(GLO)- Những năm gần đây, thị trấn Kông Chro (tỉnh Gia Lai) được huyện ưu tiên nguồn lực đầu tư hệ thống giao thông, điện chiếu sáng công cộng, cây xanh. Nhờ vậy, diện mạo đô thị ngày càng sáng-xanh-sạch-đẹp.
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn.
Dự án cầu đường Nguyễn Khoái có tổng vốn đầu tư hơn 3.725 tỷ đồng; trong đó, chi phí xây lắp hơn 1.748 tỷ đồng, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng khoảng 1.000 tỷ đồng, cùng các chi phí khác.
Dự án Khu phức hợp Giảng Võ, dự án Xây dựng khách sạn 5 sao tại 18 phố Cao Bá Quát, dự án Cải tạo chung cư nguy hiểm tại số nhà 148 - 150 Sơn Tây... được UBND TP Hà Nội đưa vào kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Ba Đình.
Tuyến ống ngầm đi độc lập dưới lòng suối, không gắn vào các công trình cầu, không ảnh hưởng đến dòng chảy; tránh giao cắt với trụ nút giao; nằm ngoài hành lang phạm vi bảo vệ của đường sắt.
Ngày 19/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tự Công Hoàng đã đi kiểm tra thực địa tuyến đường kết nối từ đường phía Tây tỉnh đến đường ven biển. Đây được xem là một trong những dự án hạ tầng giao thông trọng điểm của tỉnh.
Nhiều chuyên gia cho rằng, nghe thì có vẻ vô lý nhưng phân khúc bất động sản giá trị lớn lại nên mua nhất thời điểm hiện nay, khi thị trường có dấu hiệu phục hồi.
(GLO)- Theo lộ trình, xã Trà Đa (TP. Pleiku) phấn đấu trở thành phường trước năm 2025. Dáng dấp một đô thị mới đang dần hiện hữu. Điều này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của thành phố nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung.