Gia Lai: Vận tải đường bộ thích ứng an toàn theo từng cấp độ dịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-11, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn số 2581/SGTVT-KHTCVT về việc tổ chức hoạt động vận tải đường bộ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt với từng cấp độ dịch Covid-19 được công bố.

    Cảnh sát Giao thông Công an TP. Pleiku kiểm tra phương tiện vào thành phố trên tuyến quốc lộ 14. Ảnh: Bá Bính
Cảnh sát Giao thông Công an TP. Pleiku kiểm tra phương tiện vào thành phố trên tuyến quốc lộ 14. Ảnh: Bá Bính

Theo đó, để hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa đường bộ trên địa bàn tỉnh Gia Lai đảm bảo thích ứng an toàn với từng cấp độ dịch Covid-19; Sở Giao thông-Vận tải yêu cầu các bến xe, đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh căn cứ cấp độ dịch theo Thông báo số 15/TB-UBND ngày 8-11-2021 của UBND tỉnh để tổ chức hoạt động vận tải đảm bảo theo hướng dẫn tại Công văn số 2511/SGTVT-KHTCVT ngày 30-10-2021 của Sở Giao thông-Vận tải.

Đối với vận tải chở người nội bộ (chở công nhân, chuyên gia...) hoạt động không quá 50% số ghế cấp phép (không áp dung giãn cách đối với xe giường nằm) khi có điểm đi, điểm đến thuộc địa bàn có dịch ở cấp 3, cấp 4 trên địa bàn tỉnh.

Bảng đánh giá mức độ nguy cơ phòng-chống dịch Covid-19
 

KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.