Từ 16-9, xe chở khách đi/đến thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa vận chuyển không quá 50% sức chứa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 16-9, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 2083/SGTVT-KHTCVT về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn thị trấn Phú Túc (huyện Krông Pa) trong tình hình mới.
Hiện nay, tại Bến xe Đức Long Gia Lai có rất ít phương tiện đăng ký xuất bến trong ngày. Ảnh: Lê Hòa
Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lê Hòa
Thực hiện văn bản số 381/CV-BCĐ ngày 14-9-2021 của Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh về việc kết thúc thời gian áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg đối với thị trấn Phú Túc (huyện Krông Pa); Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo kể từ ngày 16-9-2021 cho đến khi có thông báo mới, hoạt động vận tải hành khách công cộng có điểm đi/đến trên địa bàn thị trấn Phú Túc được phép hoạt động trở lại, nhưng phải đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch như sau: 
Hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi…) vận chuyển không quá 50% sức chứa và không quá 10 người/xe. Trong quá trình hoạt động thực hiện nghiêm các quy định về phòng-chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn tại Công văn số 1455/SGTVT-KHTCVT ngày 6-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải và hướng dẫn của ngành Y tế. Đồng thời không hoạt động vận tải hành khách công cộng liên tỉnh đi đến các tỉnh, thành phố, khu vực đã được Sở Giao thông-Vận tải thông báo ngừng trước đây.
PHAN KIỀU

Có thể bạn quan tâm