Gia Lai chuyển đổi hơn 13 ha đất trồng lúa để thực hiện 22 công trình, dự án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- HĐND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Nghị quyết số 44/NQ-HĐND về việc thông qua danh mục các công trình, dự án có chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa bổ sung thực hiện trong năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Công trình thủy lợi Ia Mơr (huyện Chư Prông). Ảnh: L.N
Công trình thủy lợi Ia Mơr (huyện Chư Prông). Ảnh: Lê Nam
Theo đó, Nghị quyết số 44/NQ-HĐND của HĐND tỉnh thông qua danh mục các công trình, dự án có chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa bổ sung thực hiện trong năm 2021 như đề nghị của UBND tỉnh với tổng diện tích 13,29 ha để thực hiện 22 công trình, dự án tại 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 
Cụ thể như sau: Huyện Phú Thiện và Mang Yang, mỗi địa phương 1 công trình, dự án. Các huyện Kbang, Ia Pa, Chư Pưh, Chư Prông, Đak Pơ, thị xã Ayun Pa và TP. Pleiku, mỗi địa phương 2 công trình, dự án. Huyện Chư Sê và Krông Pa, mỗi địa phương 3 công trình, dự án. 
Địa phương có diện tích đất trồng lúa chuyển đổi mục đích sử dụng nhiều nhất là huyện Chư Prông với 2,75 ha để thực hiện 2 công trình, dự án là Thủy lợi hồ chứa nước Ia Mơr giai đoạn 2 và Đường dây 220kV Pleiku-Krông Buk mạch 2. Địa phương có diện tích đất trồng lúa chuyển đổi mục đích sử dụng ít nhất là huyện Phú Thiện với 0,03 ha của hộ gia đình, cá nhân xin chuyển đổi.
KIỀU PHAN 

Có thể bạn quan tâm