Từ ngày 27-7, dừng vận tải hành khách đến Nam Định, Lai Châu và Nghệ An

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 27-7, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1647/SGTVT-KHTCVT về việc dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn tỉnh Nam Định, Lai Châu và Nghệ An.

Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Đức Thụy
Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Đức Thụy

Trên cơ sở Thông báo số 1503/TB-SGTVT ngày 24-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải Nam Định về hoạt động vận tải phòng-chống dịch Covid-19; Thông báo số 1196/TB-SGTVT ngày 24-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải Lai Châu về việc tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách đi các tỉnh, thành phố và ngược lại; văn bản số 2422/SGTVT-VT ngày 19-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải Nghệ An về việc thông báo điều chỉnh hoạt động vận tải hành khách để phòng-chống dịch Covid-19; Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo:

Kể từ ngày 27-7-2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) từ tỉnh Gia Lai đi đến 3 tỉnh Nghệ An, Nam Định, Lai Châu và ngược lại. Trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua 3 tỉnh Nghệ An, Nam Định, Lai Châu thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

 

PHAN KIỀU
 

Có thể bạn quan tâm

Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.