Gia Lai: Từ 0 giờ ngày 19-7, dừng vận tải hành khách đi/đến các tỉnh phía Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-7, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1537/SGTVT-KHTCVT về việc dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn các tỉnh phía Nam.


Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 969/TTg-KGVX ngày 17-7-2021 về việc thực hiện giãn cách xã hội phòng-chống dịch tại một số địa phương, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo:

Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải kiểm tra điều kiện người lái của tài xế trước giờ xe khởi hành. Ảnh: Lê Hòa
Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai kiểm tra điều kiện người lái của tài xế trước giờ xe khởi hành. Ảnh: Lê Hòa


Kể từ 0 giờ ngày 19-7-2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe tiếp tục dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) đi đến các tỉnh, thành phố đã được Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo dừng hoạt động trước đây: TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Tiền Giang, Bình Dương, Tây Ninh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, Trà Vinh.

Dừng tất cả loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) đi đến các tỉnh còn lại của khu vực phía Nam: Vĩnh Long, Bến Tre, Hậu Giang, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang và hướng ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình đi qua các địa phương nêu trên thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

 

PHAN KIỀU

Có thể bạn quan tâm

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.