Dừng vận tải hành khách đi/đến Hà Nội, Hải Phòng, Đak Lak

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-7, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1538/SGTVT-KHTCVT về việc dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Đak Lak.

 Hành khách và nhân viên tại khu bán vé đều chú trọng thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Lê Hòa
Hành khách và nhân viên tại khu bán vé đều chú trọng thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Lê Hòa


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên đia bàn tỉnh Đak Lak, trên cơ sở Công văn số 3222/SGTVT-QLVT ngày 17-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải Hà Nội về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng từ các tỉnh/thành phố đến Hà Nội và ngược lại, Công văn số 1983/SGTVT-QLVT ngày 17-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải Hải Phòng về việc dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách từ tỉnh Nghệ An tới các tỉnh phía Nam về TP. Hải Phòng và ngược lại để phòng-chống dịch Covid-19; Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo:

Kể từ ngày 18-7 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) từ Gia Lai đi đến Hà Nội, TP. Hải Phòng, tỉnh Đak Lak và ngược lại. Trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua Hà Nội, TP. Hải Phòng, tỉnh Đak Lak thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

 

KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm