Ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến TP. Hà Tĩnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 8-6, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1187/SGTVT-KHTCVT về việc ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai kiểm tra điều kiện người lái của tài xế trước giờ xe khởi hành. Ảnh: Lê Hòa
Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai kiểm tra điều kiện người lái của tài xế trước giờ xe khởi hành. Ảnh: Lê Hòa

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại địa bàn TP. Hà Tĩnh, trên cơ sở Công văn số 1823/SGTVT-QLVT ngày 8-6-2021 của Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Hà Tĩnh về việc thông báo dừng hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn TP. Hà Tĩnh, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo:

Kể từ 12 giờ ngày 8-6-2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, hợp đồng, taxi) từ Gia Lai đi đến TP. Hà Tĩnh và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng. Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi có hành trình qua TP. Hà Tĩnh thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

Các bến xe trên địa bàn tỉnh Gia Lai triển khai thông báo này đến doanh nghiệp, chủ phương tiện, lái xe, nhân viên phục vụ trên xe biết, thực hiện.

 

KIỀU PHAN
 

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.