Ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến TP. Cần Thơ từ 25-6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 25-6, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1370/SGTVT-KHTCVT về việc ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn TP. Cần Thơ.

Bến xe Đức Long Gia Lai tăng cường phòng-chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Lê Hòa
Bến xe Đức Long Gia Lai tăng cường công tác phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Lê Hòa

Trên cơ sở Thông báo số 1635/TB-SGTVT ngày 25-6-2021 và số 1355/TB- SGTVT ngày 2-6-2021 của Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Cần Thơ về việc tổ chức hoạt động vận tải trên địa bàn TP. Cần Thơ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo:

Kể từ ngày 25-6-2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, taxi, xe du lịch) từ Gia Lai đi đến TP. Cần Thơ và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua TP. Cần Thơ thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

 

THÁI BÌNH
 

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...
Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.