Gia Lai khởi động lại 4 chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ vào tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-2, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 574/VP-NC thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về việc khởi động lại hoạt động của các chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 157/QĐ-UBND ngày 3-4-2020 của UBND tỉnh. Theo đó, các chốt này sẽ hoạt động trở lại vào lúc 0 giờ ngày 10-2. 

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt Trạm thu phí cầu 110 trên quốc lộ 14. Ảnh: Văn Ngọc
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng-chống dịch Trạm thu phí cầu 110 (huyện Chư Pưh) trên quốc lộ 14. Ảnh: Văn Ngọc

Ủy ban nhân dân tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông-Vận tải, Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và PTNT, UBND các huyện: Chư Păh, Chư Pưh, Krông Pa và thị xã An Khê xây dựng kế hoạch phân công lực lượng, đảm bảo điều kiện cần thiết và tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ của các chốt theo quy định của UBND tỉnh.

Được biết, tại Gia Lai có 4 chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 trên các tuyến quốc lộ gồm: đầu đèo An Khê (thị xã An Khê) trên tuyến quốc lộ 19; chốt Trạm Sao Mai (huyện Chư Păh) trên tuyến quốc lộ 14; khu vực Trạm thu phí cầu 110 (huyện Chư Pưh) trên tuyến quốc lộ 14; xã Chư Ngọc (huyện Krông Pa) trên tuyến quốc lộ 25 ở ranh giới giữa tỉnh Gia Lai và Phú Yên.

Các chốt này sẽ thực hiện kiểm soát liên tục 24/24 giờ với nhiệm vụ dừng, kiểm tra công tác phòng dịch bệnh trên các phương tiện giao thông đường bộ vào địa bàn tỉnh theo các quy định của ngành Y tế và ngành Giao thông-Vận tải khi tham gia giao thông trong thời điểm có dịch bệnh. Đồng thời, tổ chức khai báo y tế, đo thân nhiệt với tất cả các trường hợp đến địa bàn trên các phương tiện giao thông; xác định lịch trình hoạt động…
 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.