Bamboo Airways mở đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Rạch Giá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đường bay thẳng Hà Nội-Rạch Giá của Bamboo Airways góp phần giúp hành khách các tỉnh lân cận có thêm lựa chọn khi muốn kết nối với Thủ đô, thay vì di chuyển sang sân bay Cần Thơ như trước đây.
Đường bay của Bamboo Airways nối Hà Nội với Rạch Giá có thời gian bay 2 giờ 20 phút, tần suất 7 chuyến/tuần, được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 190.
Đường bay của Bamboo Airways nối Hà Nội với Rạch Giá có thời gian bay 2 giờ 20 phút, tần suất 7 chuyến/tuần, được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 190.
Đường bay của Bamboo Airways nối Hà Nội với Rạch Giá có thời gian bay 2 giờ 20 phút, tần suất 7 chuyến/tuần, được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 190
Hãng hàng không Bamboo Airways có đường bay thẳng đầu tiên trong lịch sử kết nối Hà Nội với Rạch Giá, mở rộng mạng bay tới Kiên Giang vào ngày hôm nay (7/2).
Theo đó, chuyến bay số hiệu QH1671 của Bamboo Airways hạ cánh xuống sân bay Rạch Giá vào sáng 7/2, đánh dấu sự kiện hãng khai trương đường bay nối thủ đô Hà Nội với thành phố miền sông nước.
Đường bay của Bamboo Airways nối Hà Nội với Rạch Giá có thời gian bay 2 giờ 20 phút, tần suất 7 chuyến/tuần, được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 190. Đây dòng máy bay tân tiến của nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới Embraer, chuyên sản xuất các chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu. Dòng máy bay ưu việt này cho phép hãng thiết kế dịch vụ hạng thương gia trên mỗi chuyến bay.
Là đường bay thẳng đầu tiên trong lịch sử nối Rạch Giá-Hà Nội, Bamboo Airways còn góp phần giúp hành khách các tỉnh lân cận Kiên Giang như An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau… có thêm lựa chọn khi muốn kết nối với Thủ đô, thay vì di chuyển sang sân bay Cần Thơ như trước đây.
“Sự kiện khai trương đường bay đến Rạch Giá là lời khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn, ý chí và quyết tâm của Bamboo Airways, trong việc kết nối các vùng đất tiềm năng bằng dịch vụ hàng không định hướng chuẩn 5 sao quốc tế,” ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết.
Lãnh đạo Bamboo Airways cho biết tùy theo nhu cầu thực tế đến Rạch Giá, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu, xúc tiến tăng tần suất của các đường bay hiện có, cũng như phát triển các đường bay mới để phục vụ du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương nói riêng và đất nước nói chung.
Nhân dịp khai trương các đường bay mới tới Rạch Giá, Bamboo Airways đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bao gồm giá vé bay chỉ từ 69.000 đồng/chặng; tặng hành khách khởi hành đến 8/2/2021 ưu đãi tặng thêm 10kg hành lý ký gửi; ưu đãi mua 1 tặng 1 đến hết ngày 11/2/2021, áp dụng cho khách đặt vé từ 2 người trở lên.
Trước đó ngày 4/2, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác đường bay nối Thành phố Hồ Chí Minh với Rạch Giá và cuối tháng Một đưa vào khai thác chặng Cần Thơ với Phú Quốc - thành phố đảo đầu tiên trên cả nước thuộc Kiên Giang.
Với việc đưa vào vận hành các đường bay mới tới Rạch Giá, trong đó có các đường từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2021, Bamboo Airways giúp hành khách sẽ có nhiều cơ hội bay thẳng không cần nối chuyến thuận lợi, không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn giữ được sức khỏe thể chất lẫn tinh thần vào dịp cao điểm.
Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách an toàn, với tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020.
Trước những diễn biến mới, phức tạp của đại dịch COVID-19 tại một số địa phương, Bamboo Airways đã nhanh chóng tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng.
Các hoạt động bao gồm phun khử khuẩn tàu bay, kiểm tra thân nhiệt hành khách, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn tại quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách. Nhân viên mặt đất, đoàn tiếp viên, tổ bay của Bamboo Airways cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch, di chuyển bằng xe riêng.
Việt Hùng (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.