Mẫu biệt thự mini hiện đại nhỏ xinh, 4 phòng ngủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Biệt thự mini 2 tầng với 4 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên. Mẫu biệt thự sau đây từ Gia Bảo Group sẽ làm hài lòng nhiều chủ đầu tư bởi thiết kế hiện đại, độc đáo.

Mẫu biệt thự mini hiện đại nhỏ xinh do Gia Bảo Group thiết kế
Mẫu biệt thự mini hiện đại nhỏ xinh do Gia Bảo Group thiết kế
Kiến trúc hiện đại độc đáo
Căn biệt thự này có lối thiết kế hiện đại, ấn tượng với mái chữ A cách điệu, lệch hẳn về 1 bên. Biệt thự được chia làm hai khối rõ rệt, với các hình khối tứ giác, hình chữ nhật thanh thoát. Sự kết hợp giữa các chi tiết trang trí gỗ ở mặt tiền tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa gần gũi.
Cổng biệt thự được thiết kế gỗ và sắt kết hợp, vừa bề thế, vừa đảm bảo sự vững chắc. Tường rào được đặt khá nhiều bồn trồng cây xanh mang lại khuôn viên tươi tắn cho mặt tiền.

Mái chữ A cách điệu ấn tượng của biệt thự mini
Mái chữ A cách điệu ấn tượng của biệt thự mini
Đặc biệt, biệt thự được thiết kế với khoảng thông tầng lớn giúp lấy ánh sáng, lấy gió hiệu quả. Mặc dù tầng trệt thiết kế khá kín đáo nhưng trong nhà luôn mát mẻ và đủ đầy ánh sáng tự nhiên.
Mặt bằng hợp lý
Bước vào căn biệt thự này, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái nhờ cách bố trí mặt bằng hợp lý. Cách trang trí nội thất theo lối hiện đại, nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách và thị hiếu của gia chủ.
Đặc biệt, căn nhà luôn tràn đầy năng lượng nhờ ánh sáng tự nhiên từ khoảng thông tầng. Thiết kế này đã mang đến sự ưng ý và hài lòng tuyệt đối từ gia chủ. Căn nhà lúc nào cũng mát mẻ, thoải mái nhờ ánh sáng và gió trời.

Một góc phòng khách của biệt thự mini
Một góc phòng khách của biệt thự mini
Tầng trệt gồm: phòng khách, phòng ăn, quầy bar mini, phòng bếp, và 1 phòng ngủ. Các phòng đều có sự liền mạch, liên kết với nhau chứ không nằm tách biệt riêng rẽ. Ngoài ra, đối với nhà có người lớn tuổi, bố trí 1 phòng ngủ (có WC) dưới tầng trệt là cách sắp xếp khá hợp lý, đảm bảo sự di chuyển thuận tiện và an toàn hơn.
Ở tầng 2 là không gian sinh hoạt nghỉ ngơi của cha mẹ và con cái, bao gồm 3 phòng ngủ, khoảng thông tầng, Logia, nhà tắm và WC riêng. Khoảng thông tầng giúp gia chủ đứng trên tầng 2 vẫn có thể quan sát các hoạt động dưới tầng 1. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình luôn được xích lại gần nhau chứ không bị xa cách như bản chất vốn có của cuộc sống hiện đại.

Phòng ngủ của chủ nhân yêu nghệ thuật trong biệt thự mini
Phòng ngủ của chủ nhân yêu nghệ thuật trong biệt thự mini
Nếu bạn đang ấp ủ xây dựng biệt thự mini phong cách hiện đại, hãy tham khảo mẫu thiết kế này để hoàn thiện thêm cho ý tưởng cho tổ ấm của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế, xây dựng biệt thự, nhà phố, hãy liên hệ với các KTS của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
GIA MIÊU (LĐO)

https://laodong.vn/bat-dong-san/mau-biet-thu-mini-hien-dai-nho-xinh-4-phong-ngu-833329.ldo

Có thể bạn quan tâm

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.