Miễn phí vé máy bay cho bác sĩ, y tá làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bác sĩ, y tá, chuyên gia y tế và hàng hóa phục vụ phòng chống dịch Covid-19 sẽ được Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí từ 9-4 đến hết 30-4.
Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ cấp vé máy bay miễn phí cho hành khách là bác sĩ, y tá, chuyên gia y tế tham gia phòng chống dịch Covid-19 từ ngày 9-4 đến 30-4. Đồng thời, hãng cũng miễn phí vận chuyển hàng hóa phục vụ công tác chữa trị, phòng ngừa dịch trên các đường bay nội địa thường lệ của hãng.
Để được hỗ trợ theo chính sách trên, hành khách cần có quyết định cử đi công tác của cơ quan, đơn vị quản lý. Hàng hóa cần có xác nhận phù hợp của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế hoặc các Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh cấp tỉnh, thành phố.
Các cơ quan, đơn vị có yêu cầu gửi thông tin trước ít nhất 2 ngày so với ngày khởi hành dự kiến cho tổ thường trực phòng chống dịch bệnh của hãng.
Vietnam Airlines cam kết sẽ ưu tiên mức độ cao nhất về xác nhận chỗ và làm thủ tục tại sân bay cho hành khách, hàng hóa thuộc chương trình này để đảm bảo thực hiện chuyến bay theo đúng kế hoạch.
Theo BÍCH QUYÊN (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm