Hôm nay (15-12), bắt đầu tổng kiểm soát ôtô trên đường cao tốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cục CSGT - Bộ Công an đã ra quân thực hiện tổng kiểm soát ôtô trên tất cả các tuyến đường cao tốc trong cả nước từ nay đến hết Tết Nguyên đán.
Sáng 15-12, CSGT đã đồng loạt ra quân xử lý vi phạm trên các tuyến đường cao tốc trong cả nước theo kế hoạch được Cục CSGT phê duyệt.
Đợt cao điểm này nhằm mục đích phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn xử lý vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh, Hà Nội – Thái Nguyên, Hà Nội- Lào Cai, Pháp Vân – Cầu Giẻ- Ninh Bình, Đà Nẵng- Quảng Ngãi, TP HCM- Trung Lương và TP HCM- Dầu Giây.
CSGT xử lý vi phạm trên cao tốc TPHCM- Trung Lương trong ngày đầu ra quân
CSGT xử lý vi phạm trên cao tốc TPHCM- Trung Lương trong ngày đầu ra quân
Trong đợt tổng kiểm tra phương tiện trên các tuyến đường cao tốc trong cả nước, CSGT sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an sử dụng thiết bị nghiệp vụ để xử lý... Đợt thực hiện tổng kiểm soát này từ ngày 15-12-2019 đến ngày 14-2-2020.
Trong đợt tổng kiểm tra này, cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Cục CSGT sẽ thực hiện tuần tra kiểm soát tất cả các phương tiện nhằm xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây tai nại giao thông như nồng độ cồn, ma túy, chở quá số người quy định, vận chuyển quá tải, chất cháy nổ và sử dụng các loại giấy tờ giả, quá tốc độ…
CSGT lập biên bản xe vi phạm
CSGT lập biên bản xe vi phạm
Đối với các phương tiện vi phạm không dừng được ngay thì thông báo yêu cầu người vi phạm đến cơ quan công an để xử lý sau.
Theo M. Sơn (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.