Đak Yă phấn đấu đạt tiêu chuẩn "Vệ sinh toàn xã"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trung tâm Y tế huyện Mang Yang vừa tổ chức hội nghị triển khai chương trình mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả vay vốn Ngân hàng Thế giới năm 2018. 
Ảnh: Hà Xuyên
Ảnh: Hà Xuyên
Theo đó, chương trình được triển khai tại 7 thôn, làng và Trường THCS Quang Trung (xã Đak Yă) với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Mục tiêu của chương trình là đến cuối năm 2018, xã  Đak Yă có 70% hộ gia đình có nhà tiêu hợp vệ sinh; 80% hộ gia đình có bệ rửa tay, có xà phòng hoặc sản phẩm thay thế; tất cả trường học, trạm y tế của xã có công trình cấp nước và công trình vệ sinh đạt tiêu chuẩn, điểm rửa tay hoạt động. Đặc biệt, đến cuối năm 2018, Đak Yă sẽ đạt tiêu chuẩn “Vệ sinh toàn xã”. 
Được biết, Mang Yang là một trong 7 huyện của tỉnh được vay vốn Ngân hàng Thế giới để triển khai thực hiện chương trình mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn.
Hà Xuyên

Có thể bạn quan tâm

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.