Khai trương nhà mẫu Đông Phương Diamond Central tại trung tâm thành phố Kon Tum

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 20-11-2022, khu đô thị Đông Phương Diamond Central đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu mang tới cho khách hàng hình ảnh trực quan ấn tượng về một sản phẩm cao cấp hiện hữu nơi trung tâm thành phố.

Ra mắt nhà mẫu với chính sách hấp dẫn

Vừa qua, chủ đầu tư CNC Tech và đơn vị phát triển dự án A Group đã khai trương nhà mẫu Đông Phương Diamond Central-Khu đô thị đa nhiệm đầu tiên tại trung tâm thành phố Kon Tum. Sự kiện đã mang tới cho khách hàng những cảm nhận chân thật về dự án, sản phẩm cũng như được kiểm chứng chất lượng xây dựng, nội thất của căn nhà. Thực tế ghi nhận, sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư tham dự.


 

Đại diện Chủ đầu tư CNC Tech và đơn vị phát triển dự án A Group cắt băng khai trương nhà mẫu.
Đại diện chủ đầu tư CNC Tech và đơn vị phát triển dự án A Group cắt băng khai trương nhà mẫu.



Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Thắng-Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Agroup cho biết: “Đông Phương Diamond Central là dự án trọng điểm mang nhiều tâm huyết của CNC Tech cũng như A Group với mong muốn tiên phong kiến tạo cho thành phố Kon Tum một biểu tượng mới tại trung tâm thành phố, trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí hiện đại, xứng tầm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới tinh hoa của thành phố cũng như du khách thập phương”.

Những hình ảnh đầu tiên về một sản phẩm nhà phố đẳng cấp, sang trọng được thể hiện tinh tế qua từng đường nét kiến trúc đã gây ấn tượng cho các khách hàng. Theo đó, dãy nhà phố được lấy cảm hứng kiến trúc từ phong cách Roman với mái vòm đặc trưng, những chi tiết hoa văn được tối giản tạo nên vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng và ấn tượng. Bên trong căn nhà phố, phần nội thất được thiết kế và bố trí theo phong cách Indochine (Đông Dương), kết hợp hài hòa giữa sự hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Châu Âu. Các thiết bị nội thất đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, mang đến chất lượng và tính thẩm mỹ cao.


 

Khách hàng mục sở thị không gian sang trọng đẳng cấp bên trong căn nhà mẫu.
Khách hàng mục sở thị không gian sang trọng đẳng cấp bên trong căn nhà mẫu.


Sau khi tận mục sở thị nhà mẫu, chị Nguyễn Thu Hoài chia sẻ: “Khi được một người bạn giới thiệu về Đông Phương Diamond Central, tôi đã ấn tượng bởi vị trí cũng như quy hoạch của dự án. Nhưng sau khi xem căn nhà mẫu, cảm nhận được không gian sang trọng, đẳng cấp tới từng chi tiết nhỏ, cũng như cách thiết kế thông minh, tối đa công năng sử dụng, thì tôi càng chắc chắn hơn với quyết định đầu tư của mình”.

Theo chủ đầu tư, dự án bao gồm 66 căn nhà phố. Căn nhà mẫu đang khai trương là căn góc với diện tích xây dựng một sàn 92 m2, sở hữu hai mặt tiền rộng tới 24,5 m, chiều cao tầng một 4 m, bàn giao theo tiêu chuẩn xây thô, hoàn thiện mặt ngoài. Các sản phẩm nhà phố trong dự án đều sở hữu vị trí đắt giá trên đường Bà Triệu, trục giao thông huyết mạch tại thành phố Kon Tum, có đường nội khu rộng tới 13,5 m, gần kề khu công viên, mang tới khả năng kinh doanh, thương mại cao.

Để tri ân khách hàng trong dịp cuối năm, chủ đầu tư CNC Tech và đơn vị phát triển dự án A Group đã ra chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay 65% giá trị phần đất. Các khách thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên tới 14%. Tất cả khách hàng đều được tặng 2 năm tập fitness và yoga miễn phí tại TTTM Đông Phương Diamond Plaza. Chưa hết, các khách hàng ký hợp đồng đặt mua sẽ được tặng ngay 1 cây vàng cho căn nhà phố trị giá từ 10 tỷ, 08 chỉ vàng căn nhà phố trị giá từ 7 tỷ (áp dụng đến hết ngày 12-12-2022). Đặc biệt, tất cả khách hàng sau khi ký hợp đồng đặt mua sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện tri ân với cơ cấu giải thưởng cực khủng, bao gồm: Giải đặc biệt 1 xe ô tô Toyota Camry 2.0 (2022) trị giá 1,2 tỷ đồng; 1 giải nhất 10 chỉ vàng 9999; 2 Giải nhì 5 chỉ vàng 9999; 3 Giải ba 3 chỉ vàng 9999. Những chính sách ưu đãi này đã góp phần thu hút khách hàng, kích cầu thị trường dịp cuối năm.

Tâm điểm an cư hạng sang-Kinh doanh sinh lời nhộn nhịp


Trong những năm gần đây, thị trường BĐS Kon Tum được giới đầu tư để ý tới nhiều hơn bởi vị trí chiến lược ngã ba Đông Dương và tiềm năng du lịch xuyên biên giới rất lớn. Sở hữu vị trí vùng lõi trung tâm thành phố Kon Tum, với số lượng sản phẩm hữu hạn, Đông Phương Diamond Central nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư nhờ tiềm năng khai thác lớn.

 

Đông Phương Diamond Central với vị trí vùng lõi trung tâm thành phố.
Đông Phương Diamond Central với vị trí vùng lõi trung tâm thành phố.


Dự án nằm tại ngã tư hoàng kim giữa đường Bà Triệu và Phan Đình Phùng-tuyến đường huyết mạch kết nối tới các khu vực trọng điểm của “ngã ba Đông Dương”, đối diện bệnh viện đa khoa Kon Tum, kế bên Trường THCS THSP Lý Tự Trọng, trường tiểu học Phan Đình Phùng, được thừa hưởng nguồn vượng khí tốt lành từ sông Dak Bla. Đây được xem là vị trí “trái tim” của thành phố với những dãy nhà cao tầng san sát, đời sống giao thương sầm uất, nhộn nhịp, mang tới cho Đông Phương Diamond Central cơ hội kinh doanh sinh lời ngay lập tức với lượng khách hàng khổng lồ có sẵn.

Bên cạnh đó, dù được xây dựng trên một diện tích nhỏ nhưng Đông Phương Diamond Central vẫn có chuỗi tiện ích đồng bộ, đa dạng, gồm 1 tòa trung tâm thương mại cao 8,5 tầng với đầy đủ tiện nghi như Khách sạn The Sailing Hotel, thẩm mỹ, gym, spa, chăm sóc sức khỏe La Rosa, hệ thống nhà hàng Âu, Á, Trung, Nhật và cafe cao cấp, bể bơi 4 mùa view toàn cảnh thành phố, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ… Tất cả tạo nên một tổ hợp thương mại dịch vụ đa nhiệm đầu tiên tại Kon Tum, đáp ứng cả nhu cầu an cư hạng sang và thương mại giải trí cao cấp trong một quần thể.

Theo chủ đầu tư, dự án đã bước vào quá trình hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cuối năm nay, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sống hiện đại, thời thượng và đầu tư, kinh doanh hấp dẫn tại Kon Tum.

                                                                                                                                                          PV

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển: Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư A Group

Tổng đại lý: I Like Group - 0931264999

Đơn vị phân phối: Tiên Phong Land - 0911899448, Lộc Trung Tín Land  - 0989703822,  Nguyên Anh land - 0962308898, BĐS Đại Thắng Kon Tum-0901138444, Tiến Nam Land - 0777783838, Địa ốc Đồng Tâm Kontum - 0935855639

Có thể bạn quan tâm