Đắk Lắk: Nhà sàn gỗ đang thi công đổ sập khiến chủ thầu tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một chủ thầu xây dựng ở Đắk Lắk tử vong khi căn nhà sàn gỗ đang thi công bất ngờ đổ sập đè lên người.
Ngày 3-10, một lãnh đạo UBND TT.Ea Pốk (H.Cư M’gar, Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự cố nhà sàn gỗ đang thi công thì đổ sập khiến một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, mới đây một người dân tại TT.Ea Pốk mua được căn nhà gỗ cũ (loại 4 gian, 10 cột) và thuê nhóm thợ do ông N.H. (58 tuổi, trú xã Quảng Tiến, H.Cư M’gar) làm chủ thầu về lắp ráp.

Căn nhà sàn đang thi công dở dang bị đổ sập khiến ông H. tử vong tại chỗ. Ảnh: Người dân cung cấp
Căn nhà sàn đang thi công dở dang bị đổ sập khiến ông H. tử vong tại chỗ. Ảnh: Người dân cung cấp
Ngày 1-10, nhóm thợ của ông N.H đã dựng được nhà gỗ, đóng sàn, làm lan can và chuẩn bị lợp mái để bàn giao cho chủ nhà. Tuy nhiên, đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, căn nhà gỗ nói trên bất ngờ bị đổ sập. Thời điểm đó, ông H. đang ở trong căn nhà để chỉnh sửa vài chi tiết và bị gỗ đè tử vong tại chỗ.
Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an H.Cư M’gar đã phối hợp với Viện KSND cùng cấp tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ nhà sàn gỗ đổ sập khi đang thi công, khám nghiệm tử thi để xử lý vụ việc theo quy định.
Theo Hoàng Bình (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.
Bộ Công thương chỉ đạo tăng cường tiết kiệm điện

Bộ Công thương chỉ đạo tăng cường tiết kiệm điện

(GLO)- Theo tạp chí điện tử của Bộ Công thương, bộ này vừa có văn bản gửi Sở Công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.