Pleiku: Xuất hiện "hố tử thần" trên đường Võ Văn Kiệt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-9, người dân sống tại khu vực tổ 3, phường Yên Thế (TP. Pleiku) bất ngờ phát hiện một hố sụt lún có chiều sâu khoảng hơn 1 m, đường kính khoảng 60 cm, nằm giữa lòng đường Võ Văn Kiệt. 
Theo người dân gần khu vực này cho biết, từ tối 13-9, trên địa bàn có mưa rất to, đến sáng 14-9, thì xuất hiện cái hố này. Đây là khu vực có mật độ giao thông qua lại rất đông, nhiều người di chuyển qua đây đều tỏ ra rất lo lắng vì mất an toàn.
Tại khu vực "hố tử thần", người dân đã dùng vật chắn để cảnh báo giúp người và phương tiện khi đi qua khu vực này chú ý tránh xa. 
Nhiều người tỏ ra lo lắng khi đi qua khu vực này.
Nhiều người tỏ ra lo lắng khi đi qua khu vực này.
Rất mong ngành chức năng cần sớm khắc phục sửa chữa để tránh điều đáng tiếc có thể xảy ra.
HÀ PHƯƠNG
 

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...