TP. Pleiku: dây điện lòng thòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Dù đã có nhiều cố gắng thu dọn, bó buộc khắc phục tình trạng mạng nhện dây điện trên nhiều cột điện, tuyến đường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn, mất mỹ quan đô thị nhưng nhiều nơi trên địa bàn TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai tình hình vẫn còn rất bề bộn.
Ảnh: Hà Phương
Ảnh: Hà Phương
Không khó để phát hiện đường dây điện sinh hoạt, điện thoại, truyền hình cáp, đường truyền ADSL…dọc ngang giăng mắc rối rắm tít mù trên nhiều tuyến đường. Ví dụ như đường Cách Mạng Tháng Tám, nhiều chỗ đường dây điện, điện thoại  thòng sát mặt đường, đứt đoạn như những cái bẫy chực chờ người qua đường và phương tiện lại qua. Gần đây một số tuyến đường được nhân viên ngành chức năng đã bó buộc, cố định gọn gàng hơn, nhưng chỉ là số ít. Hiểm họa đe dọa tính mạng con người cũng như tài sản của nhà nước và nhân dân là có thật, vì không ít vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nghiêm trọng do chập, cháy điện, làm chết người đã xảy ra.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.