TP. Pleiku: Đường Lê Chân xuống cấp trầm trọng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Con đường dài chưa đầy 2 km, nhưng bị hư hỏng nặng khiến cho người và phương tiện tham gia giao thông trở nên khốn khổ. 
Đường Lê Chân (phường Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) từ nhiều năm qua đã xuống cấp, hư hỏng, người dân nhiều lần kiến nghị, thậm chí có lần phải mang đất đá ra  chặn xe tải nặng qua lại để bớt hư hỏng và không gây ô nhiễm môi trường.
Theo người dân sống hai bên đường, hàng ngày có hàng trăm lượt phương tiện qua lại, xe tải trọng lớn, bán tải, xe công nông…“băm nát” tuyến đường. Ngày nắng thì bụi mịt mù, các hộ dân phải đóng kín cửa, dùng bạt che phủ để tránh bụi bay vào nhà, ngày mưa thì vất vả san lấp vì nước đọng, bùn lầy không có lối thoát.
Mong chính quyền địa phương, ngành chức năng có phương án sửa chữa, nâng cấp đường Lê Chân để người và phương tiện lưu thông an toàn, tránh ảnh hưởng cuộc sống của người dân hai bên đường. 
Một số hình ảnh về tuyến đường Lê Chân-phường Yên Thế-TP. Pleiku:
 
Đây là tuyến đường có nhiều phương tiện ô tô tải trọng lớn lưu thông nên ngày càng xuống cấp
 
Các phương tiện khi qua đây đều hết sức khó khăn
 
Mặc dù người dân đã nhiều lần đề nghị tu sửa lại tuyến đường để an toàn cho người tham gia giao thông, song đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết 
 
Mặt đường bị bong tróc đá lỏm chỏm, hàng ngày người dân và những dòng phương tiện phải khổ sở lưu thông qua tuyến đường này.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(GLO)- Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể đến từng Bộ ngành, địa phương liên quan yêu cầu quyết tâm hoàn thành 2 dự án thành phần đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt, Cam Lâm - Vĩnh Hảo ngày 30-4-2024 để chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.