Cần sớm sửa chữa đoạn đường Lý Nam Đế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ nhiều tháng qua, đường Lý Nam Đế (đoạn gần bến xe tải Đức Long Gia Lai) đã bị hư hỏng, xuống cấp trầm trọng, tạo nên những hố trâu, hố voi khá sâu nhưng chưa được ngành chức năng tiến hành sửa chữa, gây tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người đi qua đoạn đường này. 
Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T
Theo quan sát của PV, dù đoạn hư hỏng chỉ kéo dài khoảng 20 m nhưng đã gây rất nhiều khó khăn trong việc đi lại của người dân. Khi trời mưa thì toàn bộ đoạn này bị ngập sâu trong nước, khi nắng lên thì trơ ra những hố trâu, hố voi khá sâu, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho người dân khi đi qua đoạn đường này, đặc biệt là vào ban đêm khi tầm nhìn hạn chế. 
Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân sống quanh khu vực này thì đoạn đường này đã xuống cấp hư hỏng từ lâu và ngày càng bị hư hỏng nặng thêm nhưng chưa được khắc phục sửa chữa. Đây là tuyến đường có lượng xe lưu thông, qua lại khá đông, nhất là xe khách, xe tải (gần bến xe Đức Long Gia Lai) do đó các hố này càng bị đào sâu theo thời gian. Tuy nhiên, đến nay ngành chức năng vẫn chưa tiến hành sửa chữa lại nhằm đảm bảo an toàn đi lại cho người dân.   
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm