Huyện Đoàn Ia Pa phát động trồng cây xanh năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cùng với tuổi trẻ cả nước những ngày qua tuổi trẻ huyện Ia Pa đã có nhiều hoạt động, phần việc thiết thực hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7). Một trong những hoạt động được Huyện Đoàn Ia Pa chọn để xây dựng công trình thanh niên kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ là công trình trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường tại khu trung tâm huyện.

 Các đoàn viên thanh niên đang trồng cây dọc tuyến đường khu trung tâm huyện. Ảnh: Hoàng Hiền
Các đoàn viên thanh niên đang trồng cây dọc tuyến đường khu trung tâm huyện. Ảnh: Hoàng Hiền

Theo đó,  sáng 22-7, tại một số tuyến đường thuộc khu trung tâm huyện, Huyện Đoàn Ia Pa tổ chức ra quân trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường. Hưởng ứng hoạt động này, ngay từ sáng sớm hơn 150 đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trực thuộc và 9 xã đã có mặt đông đủ để bắt đầu buổi trồng cây. Với tinh thần của tuổi trẻ xung kích, tình nguyện, nhiệt tình chỉ trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ,  các đoàn viên thanh niên huyện Ia Pa đã trồng hoàn thành 290 cây lim xẹt, muồng và bằng lăng dọc hai bên đoạn đường dài hơn 300 mét.

Thông qua hoạt động trồng cây xanh cũng tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức đối với đoàn viên, thanh niên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ tài nguyên, môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại nơi công cộng góp phần xây dựng nông thôn mới.

Hoàng Hiền

Có thể bạn quan tâm