Triển lãm Tranh cổ động mừng 85 năm thành lập Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2015), sáng 29-1, Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Triển lãm Tranh cổ động khổ lớn tại Công viên 23-9.
 

Triển lãm Tranh cổ động khổ lớn tại Công viên 23-9 (TP. HCM).
Triển lãm Tranh cổ động khổ lớn tại Công viên 23-9 (TP. HCM).

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 85 tranh cổ động tiêu biểu của các họa sĩ chuyên và không chuyên trong cả nước. Những tác phẩm này được tuyển chọn từ hơn 800 tác phẩm tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015 với chủ đề “Chào mừng Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam”. Đây cũng sẽ là những tác phẩm mỹ thuật mới nhất được Cục Văn hóa cơ sở tuyển chọn và chính thức phát hành, tuyên truyền đến nhân dân cả nước.

Triển lãm kéo dài từ nay đến hết ngày 8-2. Sau thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm cùng chủ đề trên sẽ diễn ra tại tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Đảng Cộng sản Việt Nam kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH

Đảng Cộng sản Việt Nam kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời (ngày 3-2-1930) là bước ngoặt lịch sử của cách mạng Việt Nam, chấm dứt thời kỳ bế tắc, khủng hoảng về đường lối và tổ chức lãnh đạo; đã thống nhất được phong trào và lực lượng cách mạng trên cả nước; khẳng định giai cấp công nhân Việt Nam đã trưởng thành, đủ sức lãnh đạo cách mạng Việt Nam.
Đảng đã cho ta mùa Xuân!

Đảng đã cho ta mùa Xuân!

“Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới“, “Mừng Đảng, mừng Xuân, ra quân quyết thắng“ là những khẩu hiệu chỉ đạo hành động rất đỗi thân thương, gần gũi, cô đọng nhất tình cảm và ý chí quyết tâm phấn đấu vươn lên hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ và người dân Việt Nam mỗi độ Tết đến Xuân về.
Đẩy mạnh công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên

Đẩy mạnh công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên

(GLO)- Chúng tôi đến xã Phú Cần (huyện Krông Pa) vào một ngày cuối năm 2014, qua lời giới thiệu của Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Như Trình. Đang là thời gian cao điểm cho việc tổng kết cuối năm và chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nên các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy xã đều có mặt ở trụ sở.
85 năm tiên phong mở đường trong lịch sử dân tộc và thế giới

85 năm tiên phong mở đường trong lịch sử dân tộc và thế giới

Cách đây hơn 150 năm, dân tộc ta bước vào thân phận thuộc địa. Hàng loạt phong trào đấu tranh yêu nước và giải phóng dân tộc đã diễn ra sôi động trên mảnh đất Việt Nam dưới ngọn cờ tụ nghĩa của các sĩ phu phong kiến yêu nước, các lãnh tụ nông dân, hoặc những người con ưu tú của tầng lớp trí thức tiểu tư sản và tư sản dân tộc...
Bí thư Thiêm gương mẫu làm theo lời Bác Hồ dạy

Bí thư Thiêm gương mẫu làm theo lời Bác Hồ dạy

(GLO)- Đồng chí Nguyễn Đôn Thiêm-Bí thư chi bộ 8 rất gương mẫu thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các cấp ủy Đảng đã biểu dương và trao tặng nhiều giấy khen. Nhiều người trong phường Trà Bá thường gọi đồng chí là Bí thư Thiêm làm theo lời Bác Hồ...“-Phó Bí thư Đảng ủy phường Trà Bá, TP. Pleiku-bà Mai Thị Lựu vui vẻ cho chúng tôi biết.