Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống BĐBP Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 2-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai phối hợp với các cơ quan Đảng tỉnh đã tổ chức cho nữ cán bộ, công chức của các cơ quan Đảng tỉnh đi thăm, tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn; thăm, tặng quà, động viên các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 719 Ia Chiă, xã Ia Chiă, huyện Ia Grai nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam.
 Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Tống Thới Mốc tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Chiă, huyện Ia Grai. Ảnh: Kim Yến
Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Tống Thới Mốc tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Chiă, huyện Ia Grai. Ảnh: Kim Yến
Tham dự có các đồng chí Tống Thới Mốc-Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Lạc-Phó Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, đại diện Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện ủy Ia Grai, cùng đại diện nữ cán bộ công chức các cơ quan Đảng tỉnh gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Ban Dân vận, Ban Nội chính và Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.
Đoàn đã đến thăm và tặng hơn 600 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Chiă gồm bánh kẹo, giày dép, quần áo mới với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng từ nguồn tài trợ của các mạnh thường quân và sự đóng góp của các nữ cán bộ công chức.
Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà, động viên các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng 719 Ia Chiă, xã Ia Chiă, huyện Ia Grai nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam (03/3/1959- 03/3/2018). Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, đoàn công tác cùng cán bộ Đồn Biên phòng 719 đã cùng nhau ôn lại tryền thống vẻ vang của Bộ đội biên phòng, đồng thời đoàn cũng đã động viên cán bộ, chiến sĩ của Đồn 719 cùng nhau vượt qua khó khăn, giữ chắc tay súng để hoàn thành nhiệm vụ đã được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, bảo đảm an toàn và giữ vững an ninh biên giới quốc gia.
Kim Yến

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.