Bộ Chỉ huy Quân sự Gia Lai: Phát động đợt thi đua cao điểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 3-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” và phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau” với chủ đề: “Viết tiếp chiến công, hiệp đồng quyết thắng”, thời gian thực hiện từ ngày 13-11-2017 đến ngày 28-12-2017.

Ảnh: Huy Bắc
Ảnh: Huy Bắc

Nội dung và chỉ tiêu của đợt phát động là quyết tâm giành ba nhất là: Nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật nghiêm nhất. Theo đó, mỗi cán bộ, chiến sĩ đều đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và các phong trào hành động cách mạng của địa phương, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt các khâu đột phá, nâng cao chất lượng huấn luyện, diễn tập cho các đối tượng, phấn đấu 100% nội dung kiểm tra đạt khá, giỏi. Đồng thời làm tốt vai trò nòng cốt trong phòng-chống, giảm nhẹ thiên tai, tìm kiếm cứu nạn...

Đợt thi đua cao điểm là một trong những hoạt động trọng điểm trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2017 và làm tiền đề cho phong trào thi đua quyết thắng năm 2018, tạo động lực thúc đẩy các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Huy Bắc

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.