Đoàn cơ sở Cục Hậu cần Quân đoàn 3 Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 21-7, Tại Hội trường Bệnh viện Quân y 211, Đoàn cơ sở Cục Hậu cần, Quân đoàn 3 đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022. Dự và chỉ đạo đại hội có Thiếu tướng Nguyễn Văn Cường-Phó Chính ủy Quân đoàn 3 cùng 55 đại biểu đại điện cho các đoàn viên trong Cục Hậu cần.

Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Cục Hậu cần, tuổi trẻ đơn vị đã xung kích, sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Nhiều phong trào thi đua, mô hình mới được tổ chức đoàn phát động và triển khai đem lại hiệu quả thiết thực như: Tuổi trẻ Cục Hậu cần với văn hóa giao thông; Tuổi trẻ Cục Hậu cần tự hào tiến bước dưới cờ Đảng; Thanh niên Cục Hậu cần tiến quân vào khoa học, công nghệ… Bên cạnh đó, cán bộ, đoàn viên thanh niên Cục Hậu cần đã tích cực tham gia các hoạt động dân vận, chăm lo đối tượng chính sách, người nghèo trên địa bàn. Tuổi trẻ của đơn vị đã giúp đỡ thường xuyên 135 lượt gia đình chính sách khó khăn; huy động 225 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên kết hợp công tác dã ngoại huấn luyện và giúp đỡ nhân dân vùng sâu, vùng xa, nạo vét 2,5 km kênh mương, làm mới và tu sửa chữa 9,5 km đường liên thông, khám-chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 4.500 lượt người. Trong nhiệm kỳ qua đã có 45 đoàn viên thanh niên trong Cục Hậu cần được kết nạp vào Đảng.

 

 Các đại biểu tham dự Đại hội. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Các đại biểu tham dự Đại hội. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Đại hội đã thảo luận và thông qua một số chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ 2017-2022, với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Cục Hậu cần phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, Đoàn Thanh niên Cục Hậu cần phấn đấu 100% chi đoàn không có đoàn viên vi phạm kỷ luật nghiêm trọng; 100 % đoàn viên đủ tư cách, trong đó có 90% trở lên xuất sắc và khá, không có không có cán bộ đoàn yếu kém; 100% đoàn viên thanh niên không hút thuốc lá.

 

Quang cảnh Đại hội.
Ảnh: Vĩnh Hoàng

Đại hội đã bầu 4 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu đoàn cấp trên.

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.